Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Adidas Zx flux adv X

DenNguyen

Well-known member
Adidas Zx flux adv X Sau màn khởi đầu với những sự đổi thay to xuất hiện trên ZX FLUX ADV, Adidas “được đà lấn tới” khi tiếp diễn cho phát hành một bản nâng cấp với chất liệu hoàn toàn mới và rất ít được ứng dụng cho các đôi giày Running như thế này. Có vẻ như gia đình “3 sọc” đã khởi đầu phù hợp hóa cho phổ quát đối tượng hơn, phổ thông mục đích hơn trong series ZX FLUX đại quát và ZX FLUX ADV nói riêng cũng như các cải tiến về sau này.

gmyaira3WINSII-1AFru6oM_NZ4sHkmM2atYFA4dg5HuN99bskdaO2m18mWJ_Sa7beiseX3BEL20jSndGgyOWyjfkJUP1-47M_GON5Po7vC7mFuNQ96lLMwn6kKNvviZ3Htk_6XM


Bài viết này FANDY cửa hàng giày thể thao đà nẵng sẽ cộng bạn Tìm hiểu về ZX FLUX ADV X – Tấm áo mới về chất liệu của ADIDAS.

Về ngoại hình và chất liệu:

bề ngoài cho mẫu ADV X lần này sẽ ko có một tí khác biệt nào so với phiên bản cũ ADV – vẫn là một vài giày tinh tế, quyết rũ thoát ra khỏi dung mạo kiên cố của mình trong lần Việc ban đầu ra mắt.

hu7QnFx0mIPOXlEmjftit6aFncAXzjqm-LSGOsObQsT3rYPIoskwHcj32ZMedULZbMO2JnZzDN4Wk7_UUrHQtPGjXmNn0fyNgqEmunC2EEw-AIp8udtEWE1lt_BZa2xRyBaW-rAq


Phần UPPER cũng sẽ không còn loại vải MESH hiện đại và tiên tiến nữa mà thay vào ấy là một bộ áo bằng da hoàn toàn mới.

Chúng ta cũng sẽ có “nửa trên” được kết hợp với một tí da lộn ở phần bảo kê FORM phía sau UPPER.

MIDSOLE tới trong khoảng cùng nghệ EVA với chất liệu TPU và phần OUTSOLE được làm bằng cao su cứng RUBBER thân thuộc.

Thêm vào đó thì phần gót giày trong khoảng NEOPREN cũng là một điểm thu hút đáng chú ý trong đổi thay về chất liệu của mẫu Running này.

Về một số điểm nổi bật:

3TNlC69MDmiLpCAJBZyAbDvFCzl3E2nokzd7O_HN_vwsFcOOZA-TO_9gIflTehrwcRH4XNBy7hOYN8zlFjZQsYQaK3IR5FP7v-EVlPu-zsZbAhjA7v64FtGzSTDjwGM7_Pyi1NZ3


Chúng ta hãy cùng nhắc rõ hơn về những ưu và nhược đối với việc sử chất liệu da làm nét chính trong lần ra mắt của ZX FLUX ADV: Với phần da NUBUCK phối hợp với da lộn đã tạo nên một dáng vẻ “bụi bặm”, phong trần cho sự cải tiến này

NUBUCK có thể hiểu đại khái là phần trên cộng của một tấm da, được gia công chà xát nhẹ bằng bàn chải nên có một lớp lông ngắn hơi mịn và êm phủ lên gần như UPPER.

công nghệ được sử dụng:



DA LỘN cũng đã có mặt trên khá phổ biến sản phẩm tới trong khoảng NIKE và ADIDAS không còn xa lạ đối những yêu giày đại quát và fan cuồng những sản phẩm da lộn đề cập riêng. Bền, thảng hoặc khi lỗi mốt và vẻ ngoài trong tương đối “bụi đời” chính là các Về ưu điểm của chất liệu này trên ZX FLUX ADV X. Ngoài ra, nó cũng sẽ đương nhiên một tí vấn đề nho nhỏ trong khâu vệ sinh giày cũng như việc dùng nó trong thời tiết xấu cũng sẽ làm ảnh hưởng ít phổ quát cho đôi ADV X của chúng ta.

Vẫn là cái tên quá quen thuộc trong dòng sản phẩm RUNNING của ADIDAS và đối với sản phẩm này cũng ko phải là ngoại lệ lúc sở hữu kỹ thuật EVA trong khoảng chất liệu TPU cho độ đàn hồi và độ bền cao, cùng việc tránh tối đa năng lượng bỏ ra lúc trải nghiệm ở việc chạy bộ hay tập thể thao.





ví như các bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy mua giày thể thao nữ đà nẵng tại Fandy.
 
Top