Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giày Alexander Mcqueen KID

DenNguyen

Well-known member
Giày Alexander Mcqueen KID – Ngày nay, các chuẩn mực về cái đẹp trong phong cách đã ko còn quá đặt nặng vẻ hào nhoáng bên ngoài. Thay vào đấy, người ta dần quan tâm và mua tới những vẻ đẹp giản đơn hơn. Nhẹ nhõm nhưng vẫn luôn có thừa sự tinh tế. Alexander McQueen – Một cái tên sớm thức thời cộng xu thế ấy, với lần Đầu tiên đặt chân vào thị trường Sneaker đầy biến động, đã chóng vánh “đốn hạ” hàng loạt trái tim của các chàng trai, cô gái ưa chuộng phong cách tối giản, chỉn chu xen lẫn chút khoáng đạt.

Đôi giày gây sốt bạn teen nay đã có phiên bản dành cho trẻ em! Cộng cửa hàng giày thể thao thời trang đà nẵng Fandy khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

Jj-dDi9pNRyXrS5mTcjPbJZljRk9wr-JNn1oQJQsMJWxLK4RGF8hCKZRgXsGLBJp8DH3j1pvHoVUe5N2EHa8-UIzCd98hbdIDwNF2lwXXqLbVSL9KywSA3EISV0UxM_kssp50MMp


mẫu mã và chất liệu trên giày Alexander Mcqueen KID

Giống như mọi mẫu giày Casual khác. Giày Alexander McQueen KID 2019 có phần Upper từ chất da cao cấp, nửa dưới (Midsole) trong khoảng cao su cứng, dày dặn. Phần dây giày được thay thế bằng Strap dán giúp việc mang vào hay túa ra tiện dụng hơn, trẻ em cũng có thể tự tiến hành.

Về phối màu, vẫn là sắc Trắng chủ đạo, song ở phiên bản vừa cập bến Fandy này, chúng ta sẽ có một chiếc gót giày mang màu Trắng phủ lớp phản quang quẻ 3M, phát sáng dưới đèn Flash.

Ubj2w0n3atMZPxzBPFPcDGHAR-rGyR2whanq3aUTyWC0xYnGuUo1WseASIezJd4-QEgtIXbGf1QrKsv0L4qn5lWRFVRV9pM446DjvLaLvlu2r0CGed7LZn9BSchNfnSgF8IFrYuW


Đặc điểm nổi bật của Alexander McQueen Static KID

Alexander McQueen đã nhấn nhá cho mẫu giày thể thao của mình bằng việc cách điệu tên gọi dưới font chữ đẳng cấp, nằm gọn ghẽ trong khuôn khổ miếng da lộn ở gót giày. Không những bảo đảm mục tiêu nhận diện, mà còn giữ nguyên tinh thần giản đơn vốn có cho tổng thể sản phẩm. Không chỉ có thế, Midsole giày dặn giúp các bé có thể thoải mái chạy nhảy mà chân không bị đau nhức!

zHCFbO_22ZoIVKDdU5V17rIVdl71GPnqorJmcJP9-vCpwewSBpQGuTPhtaNmxmDUNOTXP5I9vOAjLtOsZhQBOmXerWR7GnX123a1j-G0fmPHdC41X9Q3rqBS11Kc5-Es8LouSCyb


phương pháp tích hợp giày McQueen Static Kid

công nghệ mặt đế ngoài chống trơn tuột trượt – sử dụng hệ thống những họa tiết, tuyến đường rãnh cắt khoét theo dạng lượn sóng để giảm ma sát, song song giúp bạn di chuyển an toàn trên những bề mặt, địa hình trơn tuột trượt. Tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà hi hữu có người nào quan tâm này. Nhà sản xuất chẳng phải áp dụng thêm bất kỳ công nghệ tân tiến, hiện đại nào khác vào sản phẩm nhằm hiện thực hóa ý đồ giữ gìn nguyên lành sự tinh giảm, các trị giá đơn thuần, thuần nhất trên giày McQueen Kid 2019.

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, các điểm đặc sắc, kỹ thuật,…của giày McQueen Static. Nếu như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho bạn.





nếu các bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy tậu giày thể thao adidas đà nẵng tại Fandy.
 
Top