Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dép Nike Benassi Just Do It “Black/White”

DenNguyen

Well-known member
Dép Nike Benassi Just Do It “Black/White” – Nike cùng dòng sản phẩm Benassi tiếng tăm gắn liền với những phiên bản Slide (dép bánh mì) đã lại “tái xuất giang hồ” tại Fandy. Ngoài giày thể thao, các mẫu thiết Footwear cộp mác “the Swoosh” như dép, sandal vẫn luôn được đón nhận một cách tích cực trong khoảng giới chuyên môn lẫn người ngưỡng mộ.

Với đặc thù bề ngoài thuần tuý, các bạn sẽ tiện dụng Mix/ Match chúng vào phổ biến nhu cầu và phong cách không giống nhau. Ngoài các mẫu thuần thể thao, các phiên bản thiên về bắt mắt vẫn thường xuyên cập bến Fandy, cho các bạn thêm phổ thông lựa chọn tậu tậu hơn. Nike Benassi Staff X Off-White là một tỉ dụ tiêu biểu như thế. Hãy cộng Fandy Tìm hiểu kỹ hơn về nó qua bài review chi tiết bên dưới nhé!

XNnvWCfa1H5g92ck4fSQ_8M0-uaKm8-8h2YLKNhAs_m_2swTuWWdeiJbYTv02aBApJMG72y-TX3VmgCuPbnQjMUTtdAYbDlwEzRrIHn8SaHj0hYbzW3Fh-R0ToWX-rWYcHnPkW0s


ngoại hình và chất liệu của Nike Benassi Just Do It Black

Giống như mọi mẫu dép bánh mì hiện hành. Dép Nike Benassi Black mang trên mình vẻ mẫu mã hơi dễ mang, dễ phối đồ.

Kết cấu sản phẩm phân thành 2 phần chính rõ rệt. Phần quai được làm trong khoảng plastic màu Trắng, trong khi đế cao su vẫn được giữ nguyên để đảm bảo sản phẩm nhẹ và có độ đàn hồi cao, cho trải nghiệm di chuyển thanh thoả. Chất liệu cao su và Plastic còn bảo đảm việc chống thấm tuyệt đối nên hãy cứ thả sức xỏ vào và đi thôi.

l6KEyqcbMgSB_akEimdZwWJ5RRrn0c9idAFE1WbxWnr1h-FqFSkmQhDc7enWWk8QaP_9FWB-aZAXEkr5-GyZVjogBtrpVHbOW6TdCp7n5oBxIGHEfHDWVbHR7_S2p4z98CfcGAi6


cuối cùng là phối màu, Nike Benassi có hai phối màu để bạn chọn lựa. Phiên bản trên đây mang tone màu Đen chủ đạo, một màu sắc thường thấy trên sản phẩm giày dép, xống áo. Đơn thuần nhưng vẫn tạo điểm thu hút cho Outfit.

Đặc điểm đặc sắc trên Nike Benassi Just do it black 2019

vượt trội nhất trên đôi dép chính là phần quai độc, lạ, sử dụng dạng hoa văn phủ kín logo – slogan. Bảo đảm việc bộc lộ tên gọi, tính nhãn hiệu một cách rõ ràng nhưng vẫn tạo ấn tượng rất riêng khi On-feet.



công nghệ tích hợp ở dép Benassi Black 2019

kỹ thuật bộ đệm chống suôn sẻ trượt – sử dụng hệ thống các hoa văn, con đường rãnh cắt khoét theo dạng zic-zac với nhau để giảm ma sát, đồng thời giúp các bạn có thể di chuyển tha hồ trên những mặt các con phố trơn tuột trượt, tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà thi thoảng có ai quan tâm này. Phần Midsole dày dặn, có tính đàn hồi tốt trong khoảng cao su cũng sẽ rất tròn vai với nhiệm vụ phản hồi năng lượng tác động trong khoảng bàn chân. Bảo đảm mang lại trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, những điểm đặc sắc, phương pháp,…trên đôi dép Nike Benassi Black 2019. Ví như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài dép bánh mì, một vài giày thể thao đà nẵng, Fandy sẽ là nơi chốn để các bạn đặt trọn niềm tin cho một sản phẩm “đáng đồng bạc bát gạo” như thế.







ví như bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy mua giày thể thao nữ đà nẵng tại Fandy.
 
Top