Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sửa mũi, nâng mũi xong có kiêng cữ đi lại hay không?

muidepvip

Active member
giải phẫu nâng mũi là kỹ thuật thẩm mỹ rất quen thuộc đối cùng những chị em. Thế nhưng vì đây là giải pháp tác động dao kéo nên khiến đa dạng người lo lắng cũng như có những vấn đề cần được tư vấn. trong đó, nâng mũi có kiêng đi lại không được hỏi nhiều nhất!

chỉnh sửa mũi, nâng mũi xong có kiêng cữ đi lại hay không?
khi được hỏi cho đến trường hợp nâng mũi có kiêng đi lại, những bác sĩ thẩm mỹ được xem dù việc điều dưỡng sau lúc nâng mũi là rất chủ yếu nhưng nhiều chị em lại đặt thắc mắc quá nghiêm trọng, dẫn về lo lắng và sợ hãi sau nâng mũi. Đây chỉ là một ca tiểu phẫu bình thường và khá giản dị, nên sau khi nâng mũi, bạn lắng nghe lời khuyên, căn dặn của bác sĩ Sau đó có thể đến nhà ngay lập tức.
tại nhà, bạn hay không cần kiêng cữ đi lại, có thể đi lại bình thường, nhưng hay không nên đi lại quá mạnh. Bạn hay không nên nằm yên một chỗ mà có thể đi lại uyển chuyển, hạn chế chạy bộ, bơi lội hay là các bài thể dục nặng. những tác động giống xông hơi, massage cũng tuyệt đối khắc phục trong thời gian đầu sau lúc nâng mũi do vậy có thể ảnh hưởng cho đến dáng mũi của bạn.

nang-mui-co-kieng-di-lai-khong.jpg


ảnh hưởng đó, bạn không nên nằm nghiêng 1 bên quá lâu. Hãy vẫn thay thế tư thế sao cho thoải mái nhất. tuy nhiên, đừng nằm sấp, hay là úp mặt xuống quá lâu, giữ cho đầu mình luôn thẳng sẽ tốt cho mũi của bạn hơn, giữ được kết quả thẩm mỹ lâu dài.

Ngoài nâng mũi có kiêng đi lại không bạn cũng cần quan tâm giữ vệ sinh vết mổ và vùng da ngay bên. Hãy giữ cho chúng luôn khô ráo, sạch sẽ, tránh khỏi tiếp xúc với môi trường quá nóng hoặc quá lạnh, hay không tiếp xúc online với ánh nắng mặt trời.

các kỹ càng sau lúc đi nâng mũi

nang-mui-co-kieng-di-lai-khong-1.jpg


Bạn cũng cần Chú ý hay không nên tác động lực quá nặng lên phần mũi vừa mới nâng như đeo kính dày cộp, mang khẩu trang quá chặt.

thời hạn phục hồi, nghỉ ngơi sau nâng mũi có thể phụ thuộc vào cơ địa, tay nghề của bác sĩ làm đẹp. tuy nhiên, chúng không quá dài, khoảng 2 tuần đến 1 tháng là bạn đã còn sinh hoạt bình thường, không cần kiêng cữ nữa.
Ngoài ra, chế độ dưỡng chất cũng cần được kỹ lưỡng sau khi nâng mũi. Bạn hay không nên bổ sung vào thực đơn từng loại thực phẩm gây dị ứng, dễ khiến làn da để lại sẹo như: rau muống, thịt gà, bò, hải sản vỏ cứng,...

xung quanh đó, đừng quên bổ sung những loại rau xanh, trái cây, để tăng cường sức đề kháng cho thân thể, tái tạo và phục hồi vết mỗ do phẫu thuật tốt hơn.

cùng những bài viết lên từ viện thẩm mỹ vip, hy vọng bạn không có thể thắc mắc về câu hỏi nâng mũi có kiêng đi lại không trước khi chọn ra thủ pháp thẩm mỹ để cải thiện ngoại hình của mình.
 
Top