Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế spa đẹp sang trọng hcm 2019

nguyenvutuankiet

Senior Member
Xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống con người ngày càng được cải thiện, kèm theo đó là nhu cầu chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe cũng được quan tâm nhiều hơn. Sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi, việc tìm đến spa để thư giãn, phục hồi năng lượng đã dần trở thành nhu cầu thiết yếu trong quỹ thời gian của mỗi người.

Hiện nay, kinh doanh spa dần trở thành một ngành kinh doanh thời thượng với ngày càng nhiều spa và beauty salon xuất hiện tại các thành phố lớn. Tuy nhiên, một spa đơn thuần chỉ có những nhân viên tay nghề tốt, các loại thuốc trị liệu đắt tiền,… cũng chưa chắc thu hút được khách hàng.

Để tạo ấn tượng với khách hàng không chỉ là ở chất lượng dịch vụ mà còn ở cả không gian mà họ sẽ nghỉ ngơi thư giãn, vì vậy việc sử dụng nội thất trong Spa rất quan trọng. Thiết kế spa đẹp có được không gian hài hòa, trang nhã và tạo cảm giác bình yên, ấm cúng, không quá phức tạp nhưng không đơn giản.

thiet-ke-spa-huynh-nhu_4.jpg


Xu hướng thiết kế Spa hiện nay khiến mọi người quan tâm nhất là xu hướng thiết kế mang sắc thái dân tộc và mang tính chất hoài cổ hay hướng về với thiên nhiên. Vì vậy sử dụng những vật liệu thô như: gạch nung, đá tự nhiên, gỗ và tre nứa là những lựa chọn tối ưu cho những không gian mang tính chất thư giãn, nghỉ dưỡng…

Nắm bắt được xu hướng đó, GIADO đem đến cho quý khách hàng dịch vụ tư vấn thiết kế spa trọn gói, từ thiết kế concept, thiết kế nội ngoại thất spa theo concept đã lựa chọn, thi công , trang bị công cụ thiết bị vận hành spa…, đảm bảo phù hợp với đúng nhu cầu kinh doanh của khách hàng

Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nội thất, hoàn thiện nội thất với các sản phẩm nội thất chuyên ngành như: nhà ở, văn phòng, shop kinh doanh, showroom, quán café, nhà hàng…, GIADO còn là đơn vị nhập khẩu và phân phối giấy dán tường, thảm trải sàn, sàn gỗ, giàn phơi, vách ngăn, đèn sưởi… chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Đến với GIADO, bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, thiết kế spa sẽ được tiến hành theo một quy trình tư vấn , triển khai chuyên nghiệp để sản phẩm hoàn thành là tối ưu, thỏa mãn những yếu tố:

– Thời gian thực hiện thiết kế Spa là sớm nhất để tiết kiệm thời gian và chi phí (thuê nhà, nhân công …) cho chủ đầu tư.

– Hài hòa, đạt những tiêu chuẩn về không gian, màu sắc, ánh sáng… của ngành kinh doanh spa.

– Phù hợp với thị hiếu của phân khúc thị trường, nhóm khách hàng mục tiêu mà chủ spa đang hướng đến.

– Tận dụng diện tích sử dụng không gian cho kinh doanh spa một cách triệt để.

– Chức năng phục vụ của các phòng spa có thể chuyển đổi dễ dàng, đảm bảo không ảnh hưởng đến không gian hài hòa, thư giãn của spa.

– Sau khi hoàn tất thi công Spa, đưa công trình vào khai thác sử dụng, chúng tôi thực hiện nghiêm túc chế độ bảo hành – bảo trì như cam kết trong hợp đồng.

Với phương châm, tự đặt mình vào vị trí của khách hàng cộng với những nghiên cứu thực tế dưới con mắt của một chuyên gia thực thụ trong lĩnh vực thiết kế spa, chúng tôi sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ để giúp bạn tạo nên một không gian ấn tượng và đẹp nhất cho spa của bạn

Thông tin liên hệ GIADO

Địa chỉ: 430/66 Lê Thị Riêng P Thới An Q12
 
Top