Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dép Puma Đen Plastic 2019

DenNguyen

Well-known member
Dép Puma Đen Plastic 2019 – Ngoài các phiên bản sneaker đình đám được biết tới, dòng sản phẩm dép cộp mác nhà “báo” Puma cũng chất lượng ko kém. Với đặc biệt thiết kế thuần tuý, dép Puma phù hợp cho rộng rãi nhu cầu và phong cách khác nhau. Puma Đen Plastic là một ví dụ điển hình như thế. Hãy Fandy cửa hàng giày thể thao đà nẵng Tìm hiểu kỹ hơn về nó qua bài review chi tiết bên dưới nhé!

l337KoZ4MCqLrn71UpouhENoP88jFbBEghk2w5s8zk0R79aK4EwUOydn68V802ygWGWSbVnFmXsr-1K0oT6ExSwCg0hKdLbeAl-f60jA7XZooQEsLNbbMRu0xNDfYyZl3YxEVOKu


ngoài mặt và chất liệu trên dép Puma Đen Plastic 2019

Giống như mọi mẫu dép bánh mì hiện nay. Dép Puma Đen Plastic hơi dễ mang, dễ phối đồ.

Kết cấu sản phẩm phân thành hai phần chính rõ rệt với đế trong khoảng cao sụ, nhẹ, đàn hồi bền lâu. Upper được làm từ Plastic trong suốt. Chất liệu cao su và Plastic còn bảo đảm việc không thấm nước tuyệt đối nên hãy cứ tha hồ xỏ vào và đi thôi.

chung cục là phối màu, Puma Plastic Black Slide tiếp diễn tận dụng gam màu Đen chủ đạo, màu sắc quen thuộc ở phổ biến sản phẩm giày dép, xống áo. Đơn thuần nhưng vẫn đảm bảo hoàn thiện phong cách cho đại quát Outfit.



Đặc điểm nổi bật của dép Puma Plastic black 2019

vượt trội nhất phải kể đến phần quai dép mờ đục, làm nổi bật biểu trưng Puma. Vừa đảm bảo việc biểu đạt tên gọi, tính nhãn hàng, vừa trở nên điểm nhấn cá tính cho đại quát sản phẩm. Không chỉ vậy, sự kết hợp kết hợp với gam màu Đen giúp đôi dép trở thành thời trang.

phương pháp tích hợp ở dép Puma Plastic Slide

phương pháp bộ đệm chống trơn tru trượt – dùng hệ thống những họa tiết, trục đường rãnh cắt khoét theo dạng zic-zac với nhau để giảm ma sát, đồng thời giúp bạn có thể chuyển động thả phanh trên các mặt tuyến đường suôn sẻ trượt, tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà thi thoảng có ai quan tâm này. Phần Midsole dày dặn, có tính đàn hồi tốt từ cao su cũng sẽ rất tròn vai với nhiệm vụ phản hồi năng lượng tác động từ bàn chân. Bảo đảm đem tới trải nghiệm hoàn toàn dị biệt.

K4JreOh0dZG9uEvQNOH9FohY6PzmnT1qz6HkVy7PaWfsJ-PSMuHwzMi9fUxAj6rSsoOPDowPD055_PHIITLRjCw7_PAnS9b9QohRzhVzs7g1iAbGcdEyzC513lSKg6pmv6hTfZNy


tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoại hình và chất liệu, những điểm nổi bật, phương pháp,…trên đôi dép Puma Plastic Slide. Nếu đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, giày thể thao, giày thể thao nữ đẹp tại đà nẵng, Fandy sẽ là nơi chốn để các bạn đặt trọn niềm tin cho một sản phẩm “đáng đồng bạc bát gạo” như thế.





nếu bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy mua giày thể thao nam tại đà nẵng tại Fandy.
 
Top