Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giày Nike Blazer Low Oversized Swoosh Pack Pink

DenNguyen

Well-known member
Giày Nike Blazer Low Oversized Swoosh Pack Pink – Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về Nike Blazer, dòng giày bóng rổ đã góp phần đưa tiếng tăm của Nike lên đỉnh cao ở thời điểm hiện tại. Trải qua hàng chục năm tuổi đời cộng hàng nghìn phối màu được trình làng. Nike Blazer nghiễm nhiên chiếm vị trí quan trọng trong thị hiếu và trong hầu khắp tủ giày của mọi lứa “Sneakerheads” trong khoảng xưa đến nay, chỉ kém sau anh em nhà “Air”.

Nike Blazer Low Oversized là một ví dụ trong số đó. Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy – một trong những shop giày thể thao nữ tại đà nẵng uy tín chất lượng nhất Phân tích thật chi tiết về đôi giày này qua phiên bản Suede (Da lộn) – màu Hồng tươi tắn dành riêng cho những nàng diện Tết năm nay!

Tj-iXD2so2mtKJmUHEr0_Ta2HGHvdkCMC99Yeef1KPwnaAWlEPpBtqle_VCQMzDRay54P7W3nmJs7G29GFrjESAq_Tnicpg6kMSa7XEtdSEtmUkR3PF0odr_scYSLMrwG2R_360s


ngoại hình và chất liệu của Nike Blazer Swoosh Pack Pink

Về mẫu mã, xuất thân là giày bóng rổ nhưng ở những phiên bản dạng Low như Nike Blazer Swoosh Pink, chúng ta lại có một ngoài mặt đơn giản cộng tính ứng dụng linh động. Trước tiên phải nhắc đến Form dáng nhỏ gọn với chiếc đế bằng thường thấy trên dòng giày Casual. Không những đạt được trải nghiệm chuyển động thanh thoát mà còn giúp đại quát Outfit trông chỉn chu hơn.

Về chất liệu, sản phẩm sử dụng da lộn cao cấp giúp giày luôn bền đẹp, chuẩn dáng sau thời gian dài. Vừa tạo một nét cổ điển, sang trọng đặc thù. Midsole trong khoảng cao su cứng, dày dặn, ngoài khả năng đàn hồi ăn nhịp, đôi giày còn có thể “hack” thêm cho các bạn vài xen-ti-mét chiều cao lúc On-feet.

QZHN7RwFzhmktYX9c7g3NMqBj4aHMZzZsNzWL-sUiXOyIpxC1m3jaG6tmuaYPuj3HX3nKqZn_Dd68hKIdCdYODTkQvUX8m4t-ygLTEjXNe1yuaQOt64upKcK00umvHcIoimqccWz


rút cục là phối màu, Nike Blazer Low Oversized Swoosh Pack Pink khoác lên mình một màu Hồng phấn (Pink Pastel) cực kỳ nữ tính. Phù hợp để những nàng tha hồ mix match cộng váy áo xúng xính, không còn tự tin xuống phường Tết này.

Đặc điểm thu hút trong Nike Blazer Pink Pastel

Thuộc thế hệ Sneaker đời đầu của Nike. Nike Blazer Pink Pastel hiển nhiên chẳng thể thiếu dấu Swoosh lớn bản chiếm trọn một mảng lớn ở hông giày, màu Trắng, vượt trội trên nền màu Hồng phấn chủ đạo. Hoàn thiện nên vẻ ngoài nhẹ nhõm, tươi tỉnh mà bất kỳ “bánh bèo chân chính” nào cũng phải xuýt thoa, muốn sở hữu ngay.

phương pháp tích hợp trên giày Nike Blazer Low Swoosh Pink

kỹ thuật bộ đệm cao su chống trót lọt trượt – đề cập về Nike là đề cập về các thao tác đi cực kỳ vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành nhiệt huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Cố nhiên, công nghệ bộ đệm cao su chính là một yếu tố điển hình trong ấy.

Sở hữu khả năng sản xuất, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tục, ổn định. Các bạn hẳn sẽ nhận thấy sự khác biệt trên giày Nike Blazer Swoosh Pink ngay ở lần trải nghiệm Việc trước tiên.

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, bề ngoài và chất liệu, những điểm nhấn, công nghệ,…của giày Nike Blazer Low Swoosh Pink. Ví như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là chọn lựa “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho bạn. Hãy ghé Fandy để có cơ hội sắm giày thể thao đà nẵng bằng lòng nhất nhé!



giả dụ bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy sắm giày thể thao nữ đà nẵng tại Fandy.
 
Top