Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giày Adidas Ultra Boost 4.0 Show Your Stripes Blue

DenNguyen

Well-known member
Giày Adidas Ultra Boost 4.0 Show Your Stripes Blue – Series Ultraboost nổi danh không chỉ bởi thiết kế thời thượng, tinh giảm mà còn bởi sự tương trợ hoàn hảo trong các hoạt động thể thao. Truyền thống này được tiếp nối và hoàn thiện dần qua từng thế hệ, từng phiên bản về sau. Ultraboost 4.0 cũng ko phải ngoại lệ trong số ấy. Một mẫu giày vừa cập bến tại Fandy cửa hàng giày thể thao adidas đà nẵng, dành riêng cho công đoạn Thu – Đông năm nay.

hẳn nhiên nó được lợi hầu hết các “đặc sản” vốn có trong khoảng thế hệ Ultraboost Việc đầu tiên. Đôi giày có gì nổi bật? Nó đáng để sở hữu chứ? Hãy cùng Fandy kiếm tìm tất tần tật các câu trả lời qua bài viết dưới dây hoặc tham khảo nếu bạn cũng đang mang dự kiến sở hữu cho mình một sản phẩm giày thể thao như vậy nhé!

C8Y3FdjP14WF_9tEUbcHzKifvE6m0w_VTVtg4-Ka1tt-7ypLNtmglKa28oK9JL4YBqx4NRbUTxY-1CPcp74puu1gla514DVPD4dYQqArIsxfr1Pmdex1hWxVfubKL1F566t8ZqGr


bề ngoài và chất liệu của giày Ultra Boost 4.0 Blue

Giày Ultraboost 4.0 Blue tiếp tục khoác lên mình tiếng nói bề ngoài không quá cầu kỳ, kết cấu giày phân thành hai phần chính rõ ràng. Midsole từ hàng trăm, hàng nghìn hạt Boost năng lượng được nén chặt, mỏng dần về phía mũi giày, giúp phân phối năng lượng vào gót chân phổ quát hơn, cho trải nghiệm êm ái, thoả thích nhất lúc chạy bộ hay chơi các môn thể thao cần sự đi lại liên tiếp.

Upper từ chất dệt Primeknit bền bỉ, co dãn linh động theo sát mỗi milimet bàn chân. Họa tiết dệt ở mũi giày cũng là phiên bản hoàn toàn khác so với 3 người anh em tiền nhiệm. Một mẹo thuần tuý nhưng hơi hay ho để ta có thể phân biệt những phiên bản này với nhau.

ETLnNm4U7k09fNDU0jYAwvt1WeFRoPVBEk0zWfvHiHPeTsC5T9UBU6xCFa1J5tLzoTgxvCIQBS5FaEiDVXUVev30kDmh1O8abctIv4yki_Wloc6GHY5xtO7FhjPFi1AuvDIslc8G


Về phối màu, Fandy hiện tại đang sẵn có thêm sự chọn lựa mới trong khoảng Ultraboost 4.0 với sắc Xanh Dương – phối cùng phần Cage “3 sọc” màu Trắng vượt bậc.

điểm nổi bật trên giày Adidas Ultraboost 4.0

Xuất thân từ Adidas nên tất nhiên việc xuất hiện các click nhá nhận dạng nhãn hiệu là chẳng thể thiếu. Biểu tượng Cage, Label, dòng chữ “Ultraboost” đều nằm ở vị trí “yếu điểm”, dễ dàng trông thấy như lưỡi gà, phần cage cố định dây giày, phần cage ở gót.

các bạn có thể chưa biết, ví như chú ý kĩ phần dệt PK trên mũi giày thì hẳn sẽ trông thấy ngay đôi nét tương đồng, là các mảng họa tiết đã xuất hiện trên các thế hệ Ultraboost 2.0, rồi 3.0. Khiến cho đôi giày càng trở thành cuốn hút dẫu bạn mới chỉ lần đầu “tận mục sở thị”.

zr_bwf1D5vzaNO3P-zv01Noh4I3qIlWvTAuIeJ1pFlmvhKMxXEJpplsK2arN1hkQJQVqoBZrdwR1pKQE0ziCbIjZoeuTKpWem_LJj94v850m-zc0c1qfTSxeU8O5-gPiPRCxj9kZ


kỹ thuật tích hợp có trong Adidas Ultra Boost 4.0 2018

cùng nghệ hạt Boost – nhắc về Adidas là nhắc về các bước đi hết sức kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây không phải ngoại lệ, họ có được một phối màu mới, cùng lúc ko quên tích hợp thứ công nghệ đã tạo nên danh tiếng của chính họ. Phương pháp hạt BOOST – Độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp bạn tha hồ, bước đi tốc độ hơn, nhẹ nhõm hơn cực nhiều.

JLK_NhQCg2il4B0X4zKCsFL_N0lQGiOzj2NMqm0cYiptICBk-SB2tlKX9MQNKSEkiCfiukkZYh4WKSEEEHU83Qw5Z6GEl3diejDkxkbnAiTABODq5gGgv8zyJiiOqgn53KvjEnMs


như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, các điểm nổi bật, phương pháp,…của giày adidas ultraboost show your stripes blue 4.0. Giả dụ đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thời trang, một vài giày thể thao đẹp ở đà nẵng, Fandy sẽ luôn cho các bạn những chọn lựa “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.



giả dụ các bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy tậu giày thể thao nam tại đà nẵng tại Fandy.
 
Top