Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giày Adidas Yeezy Boost 350 V2 Static

DenNguyen

Well-known member
Giày Adidas Yeezy Boost 350 V2 Static – Là một trong những sản phẩm giày thể thao phong cách hot nhất, ko quá khó hiểu lúc mỗi lần ra mắt các phối màu mới, Yeezy lại khiến người hâm mộ lẫn mọi tín đồ streetwear đều phấn chấn, rộn rực và mang trong mình khao khát sở hữu khôn xiết mãnh liệt. &Ldquo;Truyền thống” này tiếp diễn xuất hiện trên phiên bản 350 V2 Static, một bản phối chỉ vừa được ra mắt thời kì vừa mới đây.

Phiên bản “Static” là màn hợp thể độc lạ giữa Trắng – Đen dưới dạng những mảng, vân màu bất lệ luật. Bên cạnh đó sản phẩm còn có kha khá sự đổi thay ở 1 vài vị trí, chi tiết. Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy khám phá thật kĩ về nó qua bài viết dưới đây nhé! Sẽ không phí vài phút của bạn đâu bởi nó thực thụ rất đáng để dốc túi rước về tủ giày mùa Đông năm nay đấy.

zlmkuqE7TborrxCiaAvfWP52XOLzGg8C4YkhCPs82I1czajG2e_o6l8a4DY4lIeX3LYjVPNMlqouB6Bxq5cxLuAQc_hhR8EM79MdbAsJ_GPCPvwgeUoHvB8BON7j1-GG1taIENLn


bề ngoài và chất liệu giày Yeezy Boost Static

Giày Yeezy Boost Static mang kiểu dáng và một form dáng tương tự bất cứ đôi Yeezy 350 V2 nào từng được ra mắt. Kết cấu giày hợp bởi 2 phần chính đơn thuần là Midsole và Upper. Được lợi một khuôn mẫu đặc trưng trong khoảng thế hệ 350 V1, thế hệ hai.0 tiếp diễn thay đổi và có những cải tiến đáng chú ý như dáng giày đầm hơn; Midsole có hiệu ứng mờ đục lạ mắt. Nét sọc trên thân giày to và được làm nổi bật hơn hẳn phiên bản cũ.

Về chất liệu, trong khi nửa trên tiếp diễn là Primeknit co dãn linh động thì Midsole lại được “cách tân” bằng một lớp Tint-sole bên ngoài, để lộ phần đệm Boost màu Trắng thấp thoáng sau mảng màu trắng trong, mờ đục.

Về phối màu, loạt phiên bản Yeezy Boost gần đây thường không theo một màu chủ đạo nào mà là sự hòa trộn giữa 2-3 tone sắc khác nhau. Tùy góc nhìn từ mỗi người. Với phiên bản Static, chúng ta sẽ có một vài giày vừa Đen, vừa Trắng, bên cạnh các nét chấm phá dạng sọc, ngang, chéo nhằng nhịt.

vxRGQ6XEytqls9dW8nIVeBywGI4XWUwNhOewHGHh4rD1cjsVYUSozGRN2qg8MgmeqQnK-lzlvbU1CZ3IqH0GYa7YQhCUQ_wGiGrZQyGvzYB12ukCX4ouTh2xbJ7dSdIdkDKMZWYT


Đặc điểm nhấn của giày Adidas Yeezy 350 V2 Static

Giày Adidas Yeezy 350 V2 Static quả thực rất cuốn hút, rất khó cưỡng. Lúc Yeezy đã thổi vào phát hành đình đám của mình một dung mạo không thể bụi bặm hơn. Cách phối hợp giữa hai màu đơn thuần, phối cùng con đường sọc bản to, trải dọc Upper giúp đôi giày thuận lợi tương xứng cùng mọi phong cách Outfit. Khiến Outfit trở thành đậm chất Streetstyle tiên tiến, hiện đại.

phương pháp được tích hợp của Adidas Yeezy Static 2018

phương pháp bộ đệm Boost – nói về Adidas là kể về các bước đi hết sức chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Yeezy trên đây không phải ngoại lệ lúc họ vừa đem đến một ngoài mặt thật dị biệt, vừa không quên tích hợp những công nghệ tân tiến thân thuộc, tiêu biểu là bộ đệm Boost. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân bằng lực tương tác ổn định giúp các bạn cảm thấy tha hồ, thao tác đi mau lẹ hơn, nhẹ nhàng hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này.

w9c8iJYr1artRFM8lN8LOOwVaUibKwGX6F1KIMF0738uW6aBQkPM0Jx5-dwQnrGBHwFy286if5G7TdUBrFN5xaiOqIoVpVkl9d6fg2ao404LdK5IT1d5MuhrEzdKQ2O56d0rf0um


như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, bề ngoài và chất liệu, các điểm nhấn, phương pháp,…của Yeezy 350 V2. Ví như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày bắt mắt, một vài giày thể thao nam đà nẵng, đây sẽ là chọn lựa “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho các bạn.



nếu bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy tậu giày thể thao nam tại đà nẵng tại Fandy.
 
Top