Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giày Nike Zoom Pegasus Turbo 35 Gold

DenNguyen

Well-known member
Giày Nike Zoom Pegasus Turbo 35 Gold – Chúng ta hẳn đã chẳng còn xa lạ gì về những đôi giày thể thao cộp mác “the Swoosh”. Hơn 30 năm tuổi đời, hàng trăm thiết kế, hàng nghìn phối màu, Collab khác nhau lần lượt được trình làng. Nhắc đến từ các “huyền thoại” như Air Force 1, Air Max,…cho tới các tầng lớp chuyên dụng để chạy bộ, chơi thể thao với giá bán bình dân hơn.

tiếp nối kho tàng khổng lồ này, cách đây không lâu Nike đã chính thức ra mắt giày Nike Pegasus 35 Gold. Một phiên bản giày chạy bộ thuộc series Nike Zoom Pegasus, một cái tên mà hẳn các bạn từng nghe qua đôi lần. Thế hệ Pegasus 35 có gì đặc biệt? Hãy cùng Fandy Nhận định tường tận hơn về nó qua phiên bản giày Nike Pegasus Turbo 35 dưới đây. Theo dõi bài viết nếu như bạn đang có ý định sở hữu cho mình một vài giày thể thao nike đà nẵng nhé!

5FdJHy-A1HRf9oRExMDxnTj_TGgQEbHjkUmCz5253svOIZ8gP7jvdX-g56J-YNUrRn87k4t3y5GyiUme5PId4LUrr8sgFbTWDOWiIXjyUvJTF909TQpjGgFivy3pggv0uNS4rDdw


ngoại hình và chất liệu giày Nike Pegasus 35 gold

Một mẫu Sneaker chạy bộ chính hiệu như giày Nike Pegasus 35 gold đều được Nike kỹ càng kỹ lưỡng ở khâu bề ngoài, công nghệ lẫn chất liệu. Đầu tiên phải nhắc tới Form dáng ôm sát theo bàn chân, nhọn dần rồi hướng lên trên, cho cảm giác chạy tha hồ nhất. Upper từ phương pháp dệt Flyknit, kỹ thuật độc quyền trong khoảng Nike, ngang ngửa Primeknit của Adidas. Rút cục là bộ đệm “khí” hiện đại, tiên tiến, ẩn bên trong lớp vỏ bọc cao su bền bỉ.

Reb6-WVW7mstEUl7kooX3KazSCFu7Npn12Bf7fnbfg3xmGwBK-hevBzuLj0ImuYDBvE_2l9xtH7kTXylZxBg-gU-88hIRZItv92gCX3Cx5SmLG-fuPd4Jz0HE_gp-NJLvrVUwKt6


Tiếp đến là mẫu mã bên ngoài với tương đối nhiều cải tiến. Cách chọn màu sắc, cách phối màu độc đáo, thời trang nhưng vẫn dựa theo các tone, sắc cơ bản, vừa dễ phối một set đồ thật Basic, thật chỉn chu lúc ra các con phố.

Đặc điểm nổi bật của giày Air Zoom Pegasus 35

vững chắc sẽ không thể thiếu đi biểu trưng “the Swoosh”, chiếc logo đặc thù từ Nike nằm chễm chệ 2 bên hông giày. Giúp ta có thể nhìn thấy sản phẩm của họ trong khoảng khoảng cách hàng mét. Ở phiên bản Air Zoom Pegasus 35, dấu “Swoosh” nay còn được làm “tràn” lên cả phần Midsole, dạng màu trong, đục, mờ ảo cực kỳ nổi trội.

Ngoài ra những điểm nhận biết nhãn hiệu cộp mác “vạch kẻ đường” tiếp tục được đặt ở những vị trí dễ thấy, điển hình như miếng tag nhỏ màu Cam hay dòng chữ “FLEX” trên đế giày.

X1Nx3f0eh1F8aYHZ9Qm_Vhn1YdAOBrpLWGNGWwb-zSIvJ66v5gTne05fqVzD0Y0Hs99pPcdC6CCN7KTq2PnqLcRMUZ-DjFypDt80Sylc_GiKOrl407_2hJDPrI9BPuXaosniqMqy


kỹ thuật tích hợp trên giày Nike Pegasus Gold

công nghệ bộ đệm Air Zoom – đề cập về Nike là kể về những bước đi hết sức cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air Zoom chuyên dành cho chạy bộ.

Sở hữu khả năng cung ứng, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tục, bền lâu. Các bạn hẳn sẽ cảm thấy sự khác biệt của trên giày Nike Pegasus Gold ngay ở lần trải nghiệm Việc trước tiên.

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm nhấn, kỹ thuật,…của Nike Zoom Pegasus 35. Nếu đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thể thao đà nẵng,Fandy shop giày thể thao ở đà nẵngđây sẽ là chọn lựa “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho các bạn.



nếu như bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy tìm giày thể thao nữ đà nẵng tại Fandy.
 
Top