Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tham khảo 6 mẫu cổng bong bóng mới tại Hoàng Luân

bentrequetoi

Well-known member
Xã hội ngày càng phát triển, các công ty khởi nghiệp không ngừng tăng lên, các doanh nghiệp cũng không ngừng mở rộng, phát triển các chi nhánh, cửa hàng mới. Nhu cầu trang trí cổng chào trong ngày khai trương thật hoành tráng và bắt mắt cũng ngày càng được đòi hỏi cao hơn. Vào ngày khai trương, ai cũng mong muốn mọi điều may mắn sẽ đến bằng các nghi lễ như cắt băng, múa lân , đốt pháo hoa…bên cạnh đó Hoàng Luân xin giới thiệu với bạn một số mẫu cổng bong bóng trang trí đơn giản nhưng không kém phần bắt mắt.
bongbong 18072019 (10).jpgbongbonghoangluan.com 0710218 (5).jpg
Khách hàng có thể tham khảo mẫu cổng bong bóng trên wwebsite:bongbonghoangluan.com đặt theo các mẫu có sẵn hoặc sáng tạo theo yêu cầu cụ thể để thể hiện một cách rõ nhất được các thông điệp riêng mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng từ màu sắc đến hình dáng.
cong bong bong (30).jpg
Cổng chào bong bóng không chỉ phù hợp với tính chất trang trọng của buổi khai trương, cổng chào bong bóng của Hoàng Luân còn được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong bất cứ dịp quan trọng nào từ tổ chức sinh nhật, tiệc cưới, đến lễ khánh thành, động thổ, … đều khiến các khách hàng hài lòng nhất.
cong bong bong (60).jpg
Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành phục vụ các doanh nghiệp lớn nhỏ trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Dịch vụ trang trí bong bóng Hoàng Luân luôn cam kết cung cấp một giải pháp hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đảm bảo hàng đầu đến dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp, làm hài lòng cả khách hàng khó tính nhất.
congbongbong  (4).jpgcongbongbong 01052019 (4).jpg
Hãy đến với website:bongbonghoangluan.com để tham khảo thêm nhiều mẫu mã mới được cập nhật hàng ngày

Dịch vụ trang trí bong bóng Hoàng Luân
Website
: http://www.bongbonghoangluan.com
Website
: http://www.bongbayhoangluan.com
Hotline: 0902 399 627
Email: [email protected]
Địa Chỉ: 16/06 KP06, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
 
Top