Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sử dụng phào chỉ PU cho phòng khách ấn tượng

phaochipu

Member
Ngày nay khi mà các công trình xây dựng ngày càng được quan tâm nhiều hơn về tính thẩm mỹ thì việc lựa chọn loại vật liệu trang trí với tính thẩm mỹ cao, sang trọng, tinh tế là điều cần thiết. Với mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý, dễ thi công, tính thẩm mỹ cao là những lý do khiến người dùng lựa chọn phào chỉ PU để trang trí không gian nội thất ngôi nhà của mình.

biet-thu-a-son-5.jpg


Quy trình sản xuất phào chỉ PU với dây chuyền hiện đại, tiên tiến cùng sự kiểm duyệt chất lượng sản phẩm khắt khe để tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao với tính năng vượt trội so với các dòng phào chỉ trước đây.

Sử dụng phào chỉ đẹp trang trí phòng khách sang trọng

Không gian phòng khách đóng vai trò quan trọng trong tổng thể ngôi nhà, là nơi đón khách, diễn ra mọi hoạt động của các thành viên…Nên cần được chú trọng để tạo được sự thoải mái, cuốn hút với người nhìn.

Phào chỉ PU được sử dụng trong không gian phòng khách thường gồm : phào chân tường, nẹp trang trí, phào cổ trần…Kết hợp với một số vật liệu khác như giấy dán tường, đèn chùm…Để mang tới một không gian ấn tượng và cuốn hút mọi ánh nhìn.

Phào chỉ PU không chỉ đơn thuần là màu trắng, hiện nay với gam màu vàng, dát vàng sang trọng nâng tầm cao mới khiến không gian trở nên đẳng cấp hơn. Bên cạnh đó với những hoa văn chi tiết tinh xảo, sắc nét cùng với gam màu vàng nổi bật sẽ dễ dàng kết hợp với các món đồ trang trí khác. Có thể nói sử dụng phào chỉ PU dát vàng thực sự rất ấn tượng, thu hút và đẳng cấp.

Đơn vị cung cấp phào chỉ chất lượng

20171029_165303.jpg


Có thể thấy phào chỉ Pu hiện nay đang nhận được rất nhiều quan tâm tới từ người sử dụng, chính vì thực tế đó mà nhu cầu sử dụng phào chỉ PU ngày càng tăng cao nên để có thể lựa chọn được đơn vị cung cấp uy tín là điều không đơn giản.

Tống Linh được biết tới là đơn vị cung cấp phào chỉ lâu năm trên thị trường, với mẫu mã đạng, sản phẩm được nhập khẩu chính hãng có đầy đủ chứng nhận về CO,CQ. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ 0386.139.196 - 0386.195.198.
 
Top