Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Balenciaga Triple S Clear Sole Trainers “Black”

ngocaanh2702

Well-known member
Balenciaga Triple S Clear Sole Trainers “Black”

Giày Balenciaga Triple S Clear Sole Trainers “Black” – Màn khai pháo đã mang Balenciaga – một nhãn hiệu cá tính cao cấp lần Việc trước tiên đặt chân lên vùng đất Sneaker phì nhiêu, cũng là một trong số các phát hành khơi mào cho trào lưu Chunky Sneaker (giày “đồ sộ”) lên ngôi. Nếu như muốn đem vào tủ giày thêm những sự lựa chọn phá cách và đầy táo bạo thì Triple S hẳn sẽ là cái tên mà bạn khó lòng có thể bỏ qua.

ZBjXP6AB49SLzoETjExEYdsF1Zphhd1L8dT5iH4UBZKshBZj6mxdLcq7qV18e4wtjWmMKif7pYiKbA88j3AzX32BrpRMjwrjsmKaFgEx0X-KsRccptSYKF9B70heBtdx9CLfKKVN


Sở hữu mẫu mã thuộc hạng “nặng” theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Giả dụ đặt nó cạnh một bàn chân khủng long hay quái vật thời tiền sử nào ấy hẳn sẽ chẳng mấy khác biệt vì từng các con phố nét trên giày đều biểu hiện sự nổi loàn tới bất lệ luật. Chất liệu cũng là một món “Lẩu thập cẩm” trong Triple S full Black clear sole khi nó hội đủ các thành phần cao cấp nhất, đề cập tới như các loại da trót lọt, da lộn,.. Kế bên lớp Mesh dày dặn để bảo đảm giày luôn ôm ấp sát, cho bước đi đầm và vững chắc.

Midsole từ cao su cứng, chiếm phần lớn trong tổng khối lượng đôi giày. Độ dày của phần đế thậm chí lên đến ngưỡng 5 cm, khiến nó trở nên món bảo vật “hack chiều cao” khá tuyệt vời dành cho các “nấm lùn” chính hiệu.

ljOUvZGiX_8UFt8jKvtHx8n1X9NVQLnQrdAeE2-BhrQ-mZ7wh1PB9h-xnM5o9ndAQtBc7zXfhN7JgPI2TMALqc8NqX3o438xhzzBDp_RjnKznq1jxXgGD_cXY1K9apJB9fkKFJn0


Triple S không chỉ được biết tới như đôi “Chunky” Đầu tiên, mà đây còn lạ đôi giày “nặng” thi thoảng có trong lịch sử văn hóa phong cách & sneaker, giữa khi người ta đang yêu thích sự tiện lợi, nhẹ nhàng, nhỏ gọn thì nó bỗng xuất hiện như làn sóng mới, trái ngược hoàn toàn.

Phối màu cũng là điểm nổi bật đặc biệt khiến phiên bản Balenciaga Triple S Black Clear Sole thu hút sự lưu ý. Nếu như chúng ta đã quen với những bản phối độc đáo được Fandy giới thiệu vừa mới đây, thì phiên bản lần này sẽ là sự trở lại của tone Đen đơn thuần. Một màu sắc rất dễ phối đồ, đặc thù khi kết hợp cộng những Items Streetstyle bụi bặm, đậm chất tuyến đường phố.

Hơn thế nữa, Midsole của đôi giày còn được phủ một lớp chất liệu trong suốt khiến đôi giày trở thành phong cách hơn.

công nghệ được tích hợp trong giay Triple S Black Clear Sole 2019
Và không chỉ tập trung các chất liệu cao cấp, phát hành này còn được gia công hoàn toàn bằng tay mà chẳng hề có sự góp mặt bất kỳ phương pháp nào, khiến mỗi đôi giày đều cực kỳ trị giá, giá trị cả về chất lượng bên ngoài lẫn ý nghĩa tinh thần sâu sắc bên trong.

_PJ02doNixgA42jyNDgIcT9Up9MVRjmHOI35XdbKsGGwRcuVAYkA1Im_P1uT5McXL1ngb60F3CUCGR0GOeSlKIWohAMIGKfb4Z7Qtp3fhYkkgrQUGUomKDFMeXKkS-JCqjOT1XkF
Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự ra đời của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo phụ nữ có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Lời kết

Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm bằng lòng nhất với những bắt buộc của mình

shop Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với ngoài mặt hợp cá tính tiên tiến những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Đánh giá cao về ngoài mặt chất lượng cũng như chi phí. Liên hệ ngay hôm nay với chúng tôi để được tư vấn cũng như chọn lựa cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.



Hãy tới với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải ko. Mong rằng,với các thông báo bổ ích này giúp bạn lựa chọn, kết hợp cho mình các set đồ xuất sắc, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:



GmzbStaDlEYc4PNnNFObA3THhLHLq5jD5_1WIdlYqt-lm-DFIMkGtcD6WNcHeIshE5ZHPnzE24oT7-nvJ26xWfCuGm-O7SCD1CrNEUjxOloeY8cyNuO2d1wTGBmYjNvCICyokYsD




bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa từ giày phong cách, áo quần, phụ kiện phong cách, thể thao Không chỉ có vậy Fandy còn là nơi cửa hàng giày thể thao ở đà nẵng đà nẵng sẵn sàng đợi các bạn tại những địa chỉ thân thuộc.
 
Top