Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

HARRY POTTER X VANS SLIP-ON “MARAUDER’S MAP”

ngocaanh2702

Well-known member
Nó có giày theo chủ đề quanh đó bốn ngôi nhà và những vật phẩm vượt bậc từ vũ trụ HP.

những đôi giày rõ ràng là HARRY POTTER X VANS SLIP-ON “MARAUDER’S MAP” , nhưng với một twist phù hợp.



Một cặp có in một tờ báo để trông giống như Nhà tiên tri hàng ngày (tờ báo thế giới phù thủy) và một cặp dành riêng cho Bản đồ Marauder ma thuật.

09csDJx9NELMzIXDO90gmHf4yv07pXihUh7RefFBvb2uS-_vNB-An1ncvHlB86MoDMmtTErLapXcFn7e23QoWFE8OpCoZ1uR7KJblF63sqAb-j4xoUha-3c46zsi42pSr1tnDqch




Ngoài ra còn có các sở thích riêng theo chủ đề xung quanh mỗi ngôi nhà của Hogwarts: Gryffindor, Slytherin, Hufflepuff và Ravenclaw. Mỗi ngôi nhà theo bắt mắt Vans dành riêng, như Sk8-Hi hay kiểu trượt cổ điển.

Cặp đôi nổi trội phải là Slytherin, được bao phủ trong một mô hình da rắn màu xanh lá cây - một cái gật đầu với màu sắc và linh vật chữ ký của ngôi nhà.

tuy vậy, giống như trong sách, các bạn có thể ngăn chặn sự đấu đá giữa những ngôi nhà. Chẳng phải đầy đủ người hâm mộ của Ravenclaw và Hufflepuff đều ưng ý với đôi giày của họ - một chiếc có màu xanh và xám và chiếc còn lại có màu đen trơn tru với logo. So với cá tính Gryffindor và Slytherin phức tạp và đặc thù như thế nào, những ngôi nhà khác có thể nhận thấy như họ đã bị làm bẩn một chút.

RXeYqxsvajIA0-dhAayZm37BqZQCsmSbD9LwNki5eMpH8zB2BS31R9HlZt0NFn4EhosoAoQHNs8zt7inwk-C75qv9Rq5JpSqP3_t6TQAWFhbx-G3pj1qmOpzeDF7EK1IKSwIkZJT




Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng vững chắc sự ra đời của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo nữ giới có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Lời kết

Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm chấp thuận nhất với những đề nghị của mình

cửa hàng Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, các phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với thiết kế hợp cá tính đương đại các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Phân tích cao về ngoại hình chất lượng cũng như giá cả. Hãy liên hệ sớm nhé với chúng tôi để được trả lời cũng như chọn lựa cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.



Hãy tới với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ đội ngũ viên chức tận tâm và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho cơ bản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải không. Hy vọng,với các thông báo có lợi này giúp bạn lựa chọn, kết hợp cho mình các set đồ tuyệt vời, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:



GmzbStaDlEYc4PNnNFObA3THhLHLq5jD5_1WIdlYqt-lm-DFIMkGtcD6WNcHeIshE5ZHPnzE24oT7-nvJ26xWfCuGm-O7SCD1CrNEUjxOloeY8cyNuO2d1wTGBmYjNvCICyokYsD




bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn trong khoảng giày cá tính, áo quần, phụ kiện bắt mắt, thể thao Hơn thế nữa Fandy còn là nơi adidas đà nẵng sẵn sàng đợi các bạn tại các địa chỉ thân thuộc.
 
Top