Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nike Jordan 1 Mid All “Over-Print Logos”

ngocaanh2702

Well-known member
Nike Jordan 1 Mid All “Over-Print Logos”

Giày Nike Jordan 1 Mid All “Over-Print Logos” – Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về giải đấu bóng rổ NBA danh giá nhất hành tinh. Nơi tụ họp của không chỉ các đội bóng, những tuyển thủ lẫy lừng bậc nhất mà còn của một loạt phát hành Sneaker với ngôn ngữ mẫu mã mạnh mẽ và các câu chuyện mang ý nghĩa rất riêng ẩn sau ấy.



UBgIapIwH8pH4l4nIXALA0mKJ9LNwgHjryRBPANlISlkmi8fhmJca2CHCxjQLUnwabqm802l4y-sPlta0LvV5H0ruqZcvE60u_Lmd2NhTmq1D_9-Ox7hj2ZzqRFFgpHaSHhSdHQI


Một mẫu Sneaker bóng rổ chính hiệu thường có những quy tắc và phạm vi một mực trong mẫu mã nhằm tạo nên những điểm thu hút đặc biệt cho chúng. Đầu tiên phải nhắc tới Form dáng hầm hố, rồi công nghệ được tích hợp giúp bạn sẵn sẵng trước mọi pha bóng, trong mọi cuộc đấu hay các buổi tập tành thỏa sức.

Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng chú ý, thường sử dụng nhất chính là da thuộc cải tiến nhằm bảo đảm độ bền, chất lượng lúc trải nghiệm. Bộ đệm “túi khí” thân thuộc nằm sau lớp vỏ cao su chắc chắn.

chung cuộc là phối màu, ở trên Jordan 1 Orange Green lần này, chúng ta sẽ có một tone Trắng chủ đạo. Hai nửa sắc Cam và Xanh neon được click nhá ở cổ giày cùng dấu swoosh, vượt bậc trên nền hoa văn logo phủ kín.

2b29U2MtuA1152IR2nz_D__BJeXKSimDlbciMUFwzUQTOqawKRYu6KWKyLZYcq7YSZ03zBvloCifGkHKiZlvwAkIAsSq_rtt5O36jyZvRprhZJiuGsVkcMivo0_lwA9viKUr31yG


Vì là một trong những thiết kế Việc ban đầu của Jordan Brand nên đây sẽ là phiên bản thảng hoặc hoi mà các bạn có thể nhìn thấy logo quả bóng rổ gắn thêm đôi cánh, là biểu tượng nhận diện nhãn hàng hết sức thảng hoặc hoi mà sau này được thay thế hẳn bằng logo “Jumpman” và duy trì mãi tới tận ngày nay. Không chỉ vậy, phát hành giày Air Jordan này còn nổi trội với cách phủ kín đôi giày bằng họa tiết icon & sticker.

Dấu Swoosh thương hiệu cũng là chi tiết đáng chú ý lúc sở hữu 2 màu Da cam – Xanh lá cho mỗi bên hông giày.

kỹ thuật tích hợp của giày Air Jordan 1 All over Print Logo 2019
kỹ thuật bộ đệm Air – nói về Nike là nhắc về những thao tác đi hết sức chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành nhiệt huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air không tiền khoáng hậu.



Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự xây dựng thương hiệu của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút các chị có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Lời kết

Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm chấp thuận nhất với những bắt buộc của mình

cửa hàng Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, những phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với thiết kế hợp bắt mắt đương đại những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Phân tích cao về thiết kế chất lượng cũng như chi phí. Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi để được tư vấn cũng như chọn lọc cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.



Hãy đến với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng lực lượng nhân viên nồng nhiệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho cơ bản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải không. Hi vọng,với các thông báo có ích này giúp bạn lựa chọn, kết hợp cho mình các set đồ xuất sắc, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:



GmzbStaDlEYc4PNnNFObA3THhLHLq5jD5_1WIdlYqt-lm-DFIMkGtcD6WNcHeIshE5ZHPnzE24oT7-nvJ26xWfCuGm-O7SCD1CrNEUjxOloeY8cyNuO2d1wTGBmYjNvCICyokYsD




các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn từ giày cá tính, áo xống, phụ kiện cá tính, thể thao Thêm vào đó Fandy còn là nơi adidas đà nẵng sẵn sàng đợi các bạn tại những liên hệ quen thuộc.
 
Top