Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bảng giá thiết kế spa hcm

nguyenvutuankiet

Senior Member
Khi bắt tay kinh doanh spa một lĩnh vực có rất nhiều sự cạnh tranh về chi phí, do đó việc tìm hiểu kỹ lưỡng một nơi thiết kế nội thất spa chất lượng chi phí thấp là vấn đề bạn nên quan tâm hàng đầu để có thể tiết kiệm được chi phí thiết kế spa . Chúng tôi thấu hiểu những khó khăn của những chủ đầu tư, nhất là những người đang có ý định mở Spa nhưng còn chưa biết cần phải tốn bao nhiêu tiền thiết kế nội thất spa.

Đừng lo lắng hãy để GIADO giúp bạn chúng tôi không chỉ tư vấn chính xác hợp lý mà còn có bảng thống kế chi tiết từng hạng mục đơn giá thiết kế nội thất spa để bạn có thể nắm rõ toàn bộ chi phí trong quá trình thiết kế và thi công spa.

thiet-ke-tham-my-vien-nevada_3.jpg


Đơn giá thiết kế nội thất spa

Đơn giá thi công nội thất spa phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: kiểu dáng, chất liệu.... Vì vậy để tiết kiệm chi phí tối đa, GIADO sẽ tư vấn kỹ lưỡng giúp quý khách chọn lựa được mẫu thiết kế spa đẹp phù hợp nhất. Sau khi chủ đầu tư đã có được thiết kế spa đã ưng ý rồi chúng tôi sẽ gửi bản báo giá từng hạng mục cụ thể đến khách hàng dựa vào bản vẽ kỹ thuật cuối cùng hoàn thiện.

BẢNG GIÁ THIẾT KẾ SPA TẠI GIADO
Chi phí thiết kế gồm 2 gói:
Gói 1: 80.000/m2 (Dành cho khách hàng trung cấp)
Gói 2: 150.000/m2 (Dành cho khách hàng cao cấp)
Lưu ý:
– Đơn giá được áp dụng tại khu vực TPHCM, và các tỉnh lân cận
– Giá có thể thay đổi tùy theo diện tích spa.
– Nếu thi công trọn gói quý khách được hoàn toàn miễn phí thiết kế

Trên đây là đơn giá thiết kế nội thất spa GIADO, chúng tôi hy vọng những thông tin này giúp ích được cho các bạn. Hãy liên hệ ngay với GIADO CO.,LTD qua địa chỉ: 430/66 Lê Thị Riêng,P. Thới An, Quận 12 để được tư vấn báo giá và hỗ trợ dịch vụ một cách nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất.
 
Top