Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

các bạn biết gì về Nike Vapormax Flyknit 2.0 “Taupe Blue” ?

ngocaanh2702

Well-known member
Giày Nike Vapormax Flyknit 2.0 “Taupe Blue” – Chúng ta hẳn đã chẳng còn xa lạ gì về các đôi giày với xuất thân từ series Air Max danh giá của “the Swoosh”. Hơn 30 năm tuổi đời, hàng trăm kiểu dáng cộng hàng ngàn phối màu, Collab khác nhau. Song, độ phủ sóng, các cơn sốt về Air Max hẳn sẽ tiếp diễn cải thiện khi Nike đã tạo ra mắt bản nâng cấp Tiếp đến – Nike Air Vapormax với loạt cải tiến về bề ngoài cũng như bộ đệm khí thân thuộc. Hẹn là “cộng sự” tuyệt vời của mọi giáo đồ chạy bộ muốn thử thách bản thân ở các dừng mới trên lộ trình chạy bộ hằng ngày.

JyxYDRtD2xW_9eO_5wnbNvPu3kXNcXaFwvwM_Ne--pYkMMJTx44MpLdr_EuaqOUzryEPSFFLW8RfAEOHwPPxtspavPLP7j3LpkbEdGk_5YZMIwdoJgDYIF59YaXwL7M5DhbM19d_


Một mẫu Sneaker chạy bộ chính hiệu như giày Air Vapormax Pink Navy 2019 thường có các lề luật và khuôn khổ khăng khăng nhằm tạo nên các điểm đặc sắc đặc thù cho chúng. Việc đầu tiên phải nói tới dáng giày hầm hố với Upper được dệt bởi chất liệu nhân tạo co dãn, ấp ôm sát từng chuyển di bàn chân. Đảm bảo một trải nghiệm trơn tru và thoải mái nhất dù trong cường độ cao, liên tục. Nửa dưới đôi giày (Midsole) cũng là cuộc cách mệnh độc đáo “vô tiền khoáng hậu” cộp mác The Swoosh. Khi các chiếc cửa sổ thập thò đã được thay thế hoàn toàn bởi bộ đệm “túi khí” – Air trong suốt, chia thành 2 “túi” to với một nửa ở gót và nửa còn lại ở mũi giày.

UZG49kvEFpIpVf82wzHpyMsIj2MfZQwFrte84qpiKoLkZVIc3kSrIuwbrimR7k0V0Cus-xlZ36NeTcZElmwjhbFlbSsOnpKMfk_g2UpP-UU4vipbZicSzX44K92n9Pbf74Lf_UhC


Phiên bản này mang trên mình tone Hồng tương đối vượt bậc. Các vị trí dấu swoosh và điểm đặc sắc bên hông giày được biến tấu với màu Trắng. Hơn thế nữa, chẳng thể ko đề cập tới bộ đệm “có một ko hai” với 100% AIR hỗ trợ tối đa trong việc chạy bộ, chơi thể thao. Cho mỗi bước đi nhẹ nhàng, thanh thản mà hẳn rằng bạn chưa từng thấy hay chưa trải đời nghiệm trước đây.

kỹ thuật tích hợp trên giày Nike Vapormax hồng xanh 2019

kỹ thuật bộ đệm Air – nhắc về Nike là nhắc về các bước đi khôn xiết kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành máu nóng để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air không tiền khoáng hậu.

GmTbv4BG7y5prEVP-8CHOwzGfqhhzQxvJqvFzwnAIj2QCeufnOCxEtIg89i6LEDkuivEoEkkEwaArFRtRWNM_gZExX7XKK3pFr1CI8BWE7F-3N5sAR8Gi4EBLbIrq9EcaSsgiaDp
Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng vững chắc sự ra đời của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo bạn trẻ có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Lời kết

Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm bằng lòng nhất với các buộc phải của mình

shop Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với kiểu dáng hợp thời trang đương đại những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Đánh giá cao về ngoại hình chất lượng cũng như chi phí. Liên hệ sớm nhé với chúng tôi để được tư vấn cũng như chọn lựa cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.



Hãy đến với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ nhóm nhân viên nồng nhiệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải ko. Hi vọng,với các thông tin hữu dụng này giúp các bạn chọn lựa, phối hợp cho mình các set đồ hoàn hảo, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:



GmzbStaDlEYc4PNnNFObA3THhLHLq5jD5_1WIdlYqt-lm-DFIMkGtcD6WNcHeIshE5ZHPnzE24oT7-nvJ26xWfCuGm-O7SCD1CrNEUjxOloeY8cyNuO2d1wTGBmYjNvCICyokYsD




bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa trong khoảng giày cá tính, áo quần, phụ kiện cá tính, thể thao Không những thế Fandy còn là nơi shop bán giày thể thao đẹp ở đà nẵng sẵn sàng đợi các bạn tại các địa chỉ quen thuộc.
 
Top