Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giày Adidas Yeezy 350 V2 Lundmark

DenNguyen

Well-known member
Giày Adidas Yeezy 350 V2 Lundmark – Là một trong các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng hot nhất, ko quá khó hiểu lúc mỗi lần ra mắt các phối màu mới, Yeezy lại khiến người mến mộ lẫn mọi tín đồ streetwear đều hào hứng, muốn sở hữu bằng được. Yeezy 350 V2 Lundmark vừa ra mắt cách đây không lâu cũng ko ngoại lệ.
Phiên bản đem lại một lựa chọn phối màu mới mẻ và đầy phá cách lấy tone màu Xám làm chủ đạo. Ngay bây giờ hãy cùng Nhận định kỹ hơn về nó! Sẽ không phí thời gian đâu bởi đây đích thực là đôi giày rất đáng sở hữu.
Zznl1GjOQaBBbucIq3lOCWenIaUUBJRWsBpMjGKy9jrxjFRtkZTIFxPI5lEVEA-3Dbfq9Kb1QGEV9D8a0aeLAIu7mJJTWPePaNP3uIrugAEzkOg-WnYx6yyt0euWzfGIN9il6B5Q

thiết kế và chất liệu giày Yeezy Lundmark
Giày Yeezy Lundmark mang mẫu mã và một form dáng tương tự bất cứ đôi Yeezy 350 V2 nào từng được ra mắt. Đôi giày thể thao này được lợi khuôn mẫu đặc trưng trong khoảng thế hệ V1 và thêm 1 số cải tiến mới.
Về chất liệu, trong khi nửa trên tiếp diễn là Primeknit co dãn cởi mở thì Midsole lại được “cách tân” bằng một lớp Tint-sole bên ngoài, để lộ phần đệm Boost màu Trắng thấp thoáng sau mảng chất liệu mỏng, mờ đục.
Về phối màu, loạt phiên bản Yeezy Boost mới đây thường không theo một màu chủ đạo nào mà là sự hòa trộn giữa 2-3 màu sắc không giống nhau. Với phiên bản lần này là màu Xám sáng, phối cùng các chi tiết màu Beige nhạt ở nét sọc lớn và mặt đế Gum, tạo nên một bản phối khác biệt phần còn lại.
PAjZee0X4o4eJ06JYXS7fUUXa4DMs3llCFxQdg2gmnvBaj1e9MjU_bwptLwYKm2ndqiHL0iS1ebQRBNK1lbU53keDAwtDEtZ1bTCh1NHEkU5oepHVZtdZrHI-EbbTstHL-GYKXpC

Đặc điểm đặc sắc của giày Adidas Yeezy 350 V2 Lundmark 2019
Giày Adidas Yeezy 350 V2 Lundmark 2019 quả thật rất cuốn hút, rất khó cưỡng. Khi Yeezy đã thổi vào phát hành đình đám của mình một dung mạo không thể ấn tượng hơn. Cách chọn lựa tone màu Xám sáng dễ phối đồ, khiến ta có thể yêu thích ngay từ cái nhìn Việc đầu tiên, vừa tạo điểm nổi bật mới mẻ cho Outfit các bạn chọn phối.
xZ7MwyzrLDsesQ-4uM9PCZO8v52WRnmoZhlxdG1FFXBGIM-cYPDtpJsrcFgaJzdOK5y2VpUwoWRT5lItfPb-IXkV6WTJjJ9xGwPu-IRIBm0ZMHzqdvuhiIfMfgaf_LmrEWYuIUfK

công nghệ được tích hợp của Yeezy Lundmark 2019
kỹ thuật bộ đệm Boost – nhắc về Adidas là kể về các thao tác đi khôn xiết kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Yeezy trên đây chẳng hề ngoại lệ khi họ vừa có được một thiết kế thật dị biệt, vừa ko quên tích hợp những phương pháp tiên tiến thân thuộc, tiêu biểu là bộ đệm Boost. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân đối lực tương tác bền lâu giúp các bạn nhận thấy thả phanh, bước đi tốc độ hơn, nhẹ nhàng hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này.
a6hYuLZxqtZyFBL_UlCypoPPWNcnDrZJuu7W0TOWCZwSnih4C14SurK4uz6Jau9S4n9BXMcs3o6al4ZEvZDkrEiNk-8kYy5m5oqfJSzGbIIyXRY7ErpGqXEO5hKtbUA-14-zWGgu

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, bề ngoài và chất liệu, các điểm nổi bật, công nghệ,…của Yeezy 350 V2 Lundmark. Nếu đang tậu sắm giày thể thao đà nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho các bạn những tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.


nếu như bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy mua giày đẹp đà nẵng tại Fandy.
 
Top