Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chung cư Thanh Hà lựa chọn hoàn hảo của chúng ta cho cuộc sống xanh 2019

hungvietuc1

Junior Member
thú vị dòng người nô nức tìm hiểu thông tin & mua nhà ở Chung cư Thanh Hà Mường Thanh không còn là điều lạ lẫm với đơn vị BĐS Nhà Đất trên địa bàn TP. Hà Nội. Nguyên do gì lại tạo ra cơn sốt như chưa lúc nào hạ nhiệt như thế? Công trình tưởng chừng như bỏ ngỏ suốt 8 năm lại mang đến luồng gió mới cho người dân và đơn vị bất động sản?

Chung cư Thanh Hà tại sao “nóng”. Một khu đất bị bỏ hoang từ 2008 tới năm 2016, suốt 8 năm liền bất ngờ hồi sinh mãnh liệt. Tháng 4 năm 2016 Bất Động Sản Nhà Đất TP. Hà Nội “nóng” lên khi tập đoàn lớn Mường Thanh trở thành nhà đầu tư dự án Thanh Hà Cienco5land. Tiến độ Chung cư Thanh Hà Mường Thanh có bước chuyển mình mạnh mẽ nhờ đầu tư đồng bộ khối hệ thống hạ tầng kỹ thuật.

thanhhamuongthanhvn-chung-cu-muong-thanh-thanh-ha-dang-sot-dau-xuan-ky-hoi-2019-5.jpg


Khác xa cùng trước đây, thời nay phối cảnh Chung cư Thanh Hà với cây xanh, mặt nước, đường giao thông, hệ thống thắp sáng,… Thiết kế Chung cư Thanh Hà Mường Thanh cùng khối hệ thống hạ tầng trường học, trạm y tế,…. Chung cư Thanh Hà nước sạch là điểm cộng không thể bỏ qua. Tất cả điều ấy tạo ra địa điểm Chung cư Thanh Hà đáp ứng được nhu cầu của nhà đầu tư & ngôi nhà ước mơ của người dân.

Một ở hai hồ điều hòa cùng diện tích 15ha đã ra đời xong and đi vào hoạt động. Tổng diện tích 30ha cho hai hồ nước. Được bao quanh là khu vui chơi công viên cây xanh, giúp điều hòa không khí. Đây như lá phổi xanh của Thanh Hà Cienco5 land

căn hộ HH02 Thanh Hà Quả là điểm lôi kéo. Vì sau thời điểm làm ấm lại thị trường BĐS TP Hà Nội thì triển khai Bán căn hộ Cineco cùng mức giá chẳng thể ngọt hơn. Chỉ từ 9,5 cho đến 10 triệu đồng/m2 đã dễ làm sở hữu ngôi nhà thèm khát. Nắm bắt được tư tưởng người dân & mê hoặc đến 4000 hộ dân đã và đang sinh sống ở đây. Không tạm dừng tại đấy, sơ đồ mặt bằng B2.1 với 11 tòa chuẩn bị Bán. Đảo VIP B2.1 Thanh Hà chiếm dụng vị trí đắc địa. Lợi thế vốn có của nó sẽ hấp dẫn sự quan tâm của rất nhiều hộ dân.

can-ho-thanh-ha-muong-thanh.jpg


chiếm hữu địa chỉ đắc địa nhất trong tổ hợp gần 100 tòa đã – đang – sẽ hình thành ở khu thành phố xanh. Được ví như viên ngọc xanh của bầu trời khi nằm ngay tâm điểm khu Đảo VIP B2.1. B2.1 nằm ngay trục phát triển phía Nam: Hướng Bắc view trọng điểm quận Hà Đông. Hướng Nam view Biệt thự, Liền kề nội khu. Hướng Tây view đường trục tăng trưởng phía Nam. Hướng Đông view hồ sinh thái Thanh Hà rộng 20ha.

B2.1 Thanh Hà thuộc khu thành thị Thanh Hà B của C.ty cổ phần tăng trưởng đị ốc Cienco 5 – tập đoàn lớn Mường Thanh. Với quy mô dự án là tổ hợp 11 tòa chung cư của dự án: 5 tòa B2.1 HH02 Thanh Hà rộng 27000m. 6 Tòa chung cư B2.1 HH03 Thanh Hà rộng 30000m. Căn hộ HH Thanh Hà – Tiện ích đảo VIP B2.1

chung cư HH Thanh Hà – Tổ hợp đảo VIP B2.1 là tòa nhà dung dịch bao gồm căn hộ HH02 Thanh Hà & căn hộ HH03 Thanh Hà. Thiết kế cùng không gian sống có khu dã ngoại công viên cây xanh hồ điều hòa, khách sạn, trường học,… những tòa nhà Thương mại dịch vụ sẽ đưa đến cho cư dân những dịch vụ tiện ích như shop, chuỗi nhà hàng, phòng gym, spa,.. Đáp ứng cuộc sống thảnh thơi, thanh bình & ưu việt ngay trong thâm tâm khu tỉnh thành.

chung cư B1.3 Thanh Hà – Dự án HH03: trước lúc có dự án căn hộ B1.3 HH03 thì nhà đầu tư đã thành đạt cùng đợt Mở bán chung cư B1.4 HH01 Thanh Hà và chung cư B1.4 HH02 Thanh Hà. Chung cư HH01 Thanh Hà và HH02 là các tòa cao tầng trước nhất. Với 9 tòa chung cư chỉ từ 9,5-10 triệu/m2 đã tiếp tục thành lập & Bán chung cư B1.3 trong tháng 9 năm 2017.

vị trí & thiết kế: Tổ hợp B1.3 Thanh Hà nằm trên 2 trục đường lớn là đường 30m và đường 40m của khu đô thị. Đặc biệt chung cư B1.3 có hướng view hồ 20 ha tạo ra một không gian thư giãn, thanh bình.

thủ tục nhận nhà Chung cư Thanh Hà cienco 5 – Lưu ý: các bạn đang có ý định cùng một trong mỗi căn biệt thự dưới đây thì chúng tôi không e dè chia sẻ cho bạn biết. Các thủ tục nhận nhà Chung cư Thanh Hà cienco 5 nên biết. Tiến độ nộp tiền lúc mua chung cư Cineco cùng bề ngoài linh động.
 
Top