Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dự án garden RiverSide village Long Phước Q9 Chia sẻ thông tin cho những người coi trọng

hungvietuc1

Junior Member
Saigon Garden riverside giữa lòng Sải Gòn hoa lệ. Với quang cảnh an yên giữa mây trời, sông nước bông bênh hòa với mùi hương ngào ngạt của cỏ cây hoa lá, đây quả thật là chốn đi về thư giãn nâng bước chân bạn khoan thai nhẹ dịu qua các lỗi đi xanh mát hàng ngày. Dự án garden RiverSide village, nơi những chủ nhán tôn quỷ tận hưởng cuốc Sông trong không gian thái bình khê thự thái.

Vì cuộc sống đáng tự hào, vì những thành đạt đã đạt được, Dự án Saigon Garden RiverSide là nơi để những chủ nhân tôn quý thảnh thơi tận thưởng & chứng tỏ phong cách sống cùng các trải nghiệm khác biệt. Những tiện ích như: Bến du thuyền, khu clubhouse, sân tennis…sẽ trang trí cho sự xa hoa, hoàn mỹ nơi đây.

biet-thu-xa-hoa.jpg


vị trí ĐỘC BẢN THỦY QUẢN TÀI CỦA SAIGON GARDEN
Giữa một thành thị năng động and náo nhiệt hàng đầu toàn quốc, 1 căn biệt thự bên sông dường như được coi là hàng “hiếm có khó tìm” Chính bởi lẽ đó, garden RiverSide village không chỉ là BĐS Nhà Đất đắt giá dành cho các ai yêu chuộng khoảng không thanh bình tại toàn cầu riêng biệt mà còn là tài sản tích lũy giá trị và đề cao vị thế của những người chủ sở hữu thành công.

Giao thông đa dạng, kết nối tiện lợi
Từ quận 9, cư dân đi vào trọng điểm tỉnh thành hoặc các tỉnh miền Đông rất tiện dụng bằng hầm Thủ Thiêm, Xa lộ thủ đô hà nội & đường cao tốc TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây. Thêm nữa, tuyến metro hàng đầu (Bến Thành – Suối Tiên) dự kiến vận hành vào năm 2020 sẽ giúp quận 9 kết nối nhanh chóng với khoanh vùng trung tâm. Chưa kể, những tuyến đường trục giao thông chính của Q.9 như Nguyễn Duy Trinh, Nguyễn Xiển, Đỗ Xuân Hợp, cầu Phú Hữu, cầu Tăng Long… cũng đang nhận đầu tư hàng ngàn tỷ đồng để nâng cấp mở rộng.

Dự án Saigon Garden riverside phát triển đường Vành đai 2

Q.9 là một trong các khoanh vùng có số lượng cầu xây mới nhiều nhất tại năm 2019 trong Thành Phố Hồ Chí Minh cùng 6 công trình, gồm cầu vượt trước Bến xe miền Đông mới, cầu Chùm Chụp, cầu Lấp, cầu Làng, cầu Ông Bồn và cầu Vàm Xuồng. Theo giới chuyên gia, sự xuất hiện thêm của công trình cầu đường luôn tạo thành sự sôi sục cho BĐS lân cận.

Bên cạnh đấy, trong tương lai không xa, những dự án nằm trên địa bàn Q.9 càng thêm giá trị khi lợi thế đường thủy phát huy mãnh liệt. Đấy là tuyến giao thông chiến lược sông thành phố sài gòn – sông tỉnh đồng nai hiện hữu kết nối TP HCM – Biên Hòa.

Dưới tầm nhìn của giới đầu tư, sức hút của các dự án BĐS 1 phần do yếu tố hạ tầng giao thông ra quyết định, chính vì vậy quận 9 đang chiếm dụng nhiều ưu thế. Bên cạnh đấy, lợi thế nằm cận kề Q.2 phát triển sục sôi cùng tỉnh thành mới Thủ Thiêm kỳ vọng trở nên tâm điểm tài chính kinh tế tài chính tầm cỡ quốc tế tương lai, cũng chính là lí do khiến BĐS Nhà Đất quận 9 trở thành một trong những lựa chọn đầu tư số 1 ở vài năm quay về đây.

ly-do-mua-q9.jpg


triết lý tăng trưởng của thành thị
Q9 với với quận 2 and Thủ Đức được quy hoạch thành khu thành phố phát minh phía Đông, tập trung những khu công nghệ cao cuốn hút hàng tỷ $ từ không ít công ty lớn hàng đầu thế giới như Samsung, Schneider, Intel, Microsoft… ở đây còn có đại học Fulbright, khu thành thị Đại học nhà nước TP HCM cùng các khu nghiên cứu công nghệ mới, cảng Phú Hữu, khu Du Lịch Suối Tiên và khu dã ngoại công viên lịch sử văn hóa dân tộc…

Quy hoạch quận 9: TP HCM là thành thị năng động nhất nước. Hoạch toán năm 2018 cho thấy TP HCM có 8,64 triệu người, tỷ trọng dân số cao nhất toàn nước. Theo quy hoạch đến năm 2025, Q.9 sẽ tập trung tăng trưởng những khu đô thị mới có quy mô lớn, đồng điệu hạ tầng xã hội. Khao khát ship hàng cho quá trình giãn dân cơ học, giảm áp lực về giao thông và nhà ở cho khoanh vùng lõi trung tâm.

cộng đồng cư dân kiến thức, năng động
Việc Q9 trở thành thành phố trí tuệ sáng tạo cũng đồng nghĩa cùng việc sẽ mê hoặc đông đảo những chuyên gia, giới học thức, gia đình trẻ tới mượn hoặc sắm nhà sinh tuổi thọ dài. Khu thành phố phát minh sáng tạo sẽ là nơi ươm mầm hệ sinh thái khởi nghiệp sáng chế, mở ra những cơ hội quảng cáo mới, cung cấp các tiện ích and dịch vụ mới giao hàng người dân, giải phóng năng lượng sáng chế của con người.

hiện giờ, nhiều khu dân cư đã and đang hình thành, tạo nên xã hội dân cư trí thức, đương đại. Kéo theo đó là sự phát triển của đa số nền tảng hạ tầng, tiện ích and dịch vụ như trường học, phòng khám nước ngoài, nhà hàng, spa, trọng tâm Thương mại dịch vụ, cao ốc văn phòng…

Nhiều dự án lớn cũng triển khai tại khoanh vùng để đáp ứng nhu cầu nhà tại and cho thuê, Trong đó có công ty lớn Vingroup cùng đại dự án đã tung ra thị trường vào quý II/2019. Dự án được cho sẽ góp phần chuyển đổi đáng kể diện mạo đô thị Q.9.

khoảng không sống ưu việt
quận 9 là quận có diện tích lớn nhất TP.HCM cùng 114 km2 nhưng dân số chỉ vào khoảng hơn 263.000 người, tỷ lệ dân số 2.311 người mỗi km2. Quận cũng khá được bao quanh bởi những sông thành phố sài gòn, sông đồng nai, sông Tắc, sông Ông Nhiêu… Địa thế tiện dụng khi cao hơn mực nước biển 5m-14m. Nằm giữa lòng khu Đông TP.HCM đầy sục sôi, lại liền kề khu technology cao nhiều tiềm năng phát triển, Bất Động Sản Nhà Đất Q.9 đang đứng trước nhiều thời cơ “thức giấc”.
 
Top