Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xe tải Chenglong 9 tấn M3

xenangteu2018

Well-known member
Xe tải Chenglong là sản phẩm của tập đoàn Chenglong Motor chuyên sản xuất các loại xe tải nặng, xe tại ben 4 chân, 3 chân, xe đầu kéo, tiếp nối thành công của các sản phẩm trước đây, xe tải Chenglong M3 xuất hiện như một sự bổ sung chất lượng cho các sản phẩm trước đó.
Xe tải Chenglong M3 sử dụng khối động cơ YUCHAI 180HP 6 xylanh vận hành mạnh mẽ tiết kiệm nhiên liệu có thể chở hàng trên mọi cung đường giao thông ở Việt Nam từ đồng bằng cho đến đồi núi.
Giúp cho các sản phẩm xe tải 9 tấn ngày càng đa dạng với các sản phẩm nhập khẩu và lắp ráp trong nước với nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng, chế độ bảo hành, hậu mãi lâu dài cùng hệ thống cung cấp phụ tùng chính hãng trải dài trên toàn quốc.
xe-tai-9-tan-chenglong.jpg
Hiện nay với sự thay đổi và vươn lên mạnh mẽ của các công ty chuyển phát nhanh thì thời gian mà bạn nhận được phụ tùng ngày càng ngắn, với các chặng ngắn sẽ gửi bằng xe khách liên tỉnh và chặng dài sẽ được vận chuyển bằng máy bay, vì vậy thời gian bạn chờ đợi sẽ không quá 24h và đảm bảo thời gian cho chiếc xe có thể làm việc.
Như vậy bạn hoàn toàn yên khi lựa chọn xe tải Chenglong M3 với những ưu thế mới nhất mà dòng tải thùng tiêu chuẩn EURO 4 mang lại cho người dùng.
Giá xe tải 9 tấn Chenglong so với các sản phẩm lắp ráp trong nước có nhỉnh hơn một chút bởi sự khác biệt về chất lượng cũng như thuế quan với dòng xe tải lắp ráp theo tiêu chuẩn CKD nhưng rõ ràng ưu thế của xe tải nhập khẩu với công nghệ với nhất và dòng động cơ Yuchai được nhiều người ưa chuộng với tính năng tiết kiệm nhiên liệu và hoạt động ổn định rõ ràng được nhiều khách hàng để ý quan tâm đặc biệt.
Giá xe tải 9 tấn Chenglong còn phụ thuộc vào vật liệu làm thùng như thùng inox cơ bản, thùng bằng tôn đen hay thùng nhôm chất lượng cao.
Liên hệ Hotline: 0982.912.725
 
Top