Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thông tin định mức nhiên liệu xe tải 9 tấn

xenangteu2018

Well-known member
Định mức tiêu thụ nhiên liệu phụ thuộc nhiều vào cách vận hành xe tải và cung đường vận chuyển mà xe tải đi qua.
Nhiên liệu luôn là bài toán mà các hãng xe tải phải tính đến khi quyết định đầu tư mua xe tải bởi đây là chi phí lớn nhất sau khi mua xe tải mới. Đối với việc mua xe tải mới, việc hư hỏng gần như rất ít xảy ra, vì vậy chi phí nhiên liệu sẽ là chi phí chính trong toàn bộ quá trình vận hành.
Định mức tiêu thụ nhiên liệu xe tải 9 tấn phụ thuộc nhiều vào động cơ lắp trên xe bởi khối lượng bản thân và tổng tải trọng của các dòng xe này là như nhau. Có những loại động cơ có truyền thống tiết kiệm nhiên liệu như khối động cơ Yuchai lắp trên các dòng xe tải Chenglong truyền thống.
xe-tai-9-tan-chenglong.jpg
Những chiếc xe tải này đã được người dùng chứng minh là tiết kiệm hơn hẳn so với các loại động cơ Trung Quốc khác đặc biệt là xe tải Hyundai với mức tiêu thụ chỉ bằng 50-60% so với mức tiêu thụ thông thường của dòng xe tải hàng đầu Hàn Quốc này.
Cung đường vận chuyển sẽ ảnh hưởng lớn đến sức tiêu thụ nhiên liệu xe tải 9 tấn hiện nay khi mà hệ thống đường giao thông tại Việt Nam đang rất phức tạp và xe tải thường xuyên hoạt động cả ở đồng bằng và miền núi, đương nhiên xe tải leo đèo núi nhiều sẽ tiêu tốn nhiên liệu nhiều khi xe di chuyển trên đường bằng hay đường cao tốc
Chi tiết liên hệ: 0982.912.725
 
Top