Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

các cách giúp cho bạn thiết kế lối ra vào hot nhất năm 2019

hungvietuc1

Junior Member
Lối ra vào đấy là ấn tượng trước tiên của căn nhà, khoảng không trước tiên mà các vị khách sẽ tìm thấy khi bước qua cánh cửa, những cảm xúc thứ nhất mà chúng ta có thể cảm nhận từ ngôi nhà mình sau cả ngày hoạt động bên ngoài. Khi về nhà, bất kể ai ai cũng hi vọng được cảm thấy thảnh thơi, khoan khoái ngay tức thì và điều ấy ảnh hưởng rất nhiều từ cách phân bố không gian của các bạn.

các bạn sẽ phải dĩ vãng một vài lần Điều chỉnh lối ra vào để có thể tìm ra được phong cách thích hợp nhất cho căn nhà. Một chiếc bàn phong cách Scandinavi tối giản là chọn lựa hoàn hảo để Điều chỉnh hoàn toàn dung mạo của không gian. Nó tân tiến, đơn giản và sự nhỏ gọn của nó rất thích hợp cho những ngôi nhà có lối ra vào nhỏ chật.

Phong cách 1 – Đen, trắng & sự nóng cúng

Phong cách thứ nhất dễ làm, đương đại bởi vẻ đơn sắc của nó. Chiếc đèn bàn là mảnh ghép cân bằng cho bộ 3 phụ kiện bình hoa đa diện, bình hoa xám và bộ nến xanh. Để tăng cường thêm độ cao cho các phụ kiện này, gia chủ rất có thể đặt thêm một ông xã sách ở dưới để tạo độ cân bằng cho phong cách này. Bên dưới là một chiếc rổ đen thích hợp để đựng khăn quàng, găng tay and mũ vào các tháng lạnh. Cuối cùng, để hoàn thiện tổng quát của phong cách này thì những cành hoa khô cắm trong chiếc bình đen là sự hoàn thiện mà các bạn cần.

3-cach-thiet-ke-loi-ra-vao-hot-nhat-2019-3108.jpg


Phong cách 2 – trẻ trung & tươi tốt
2 chiếc ghế đôn rất hợp lý để gia chủ đều có tiện nghi đi giày ngay trước khi ra phía bên ngoài. Đó là phong cách rất thích hợp cho mùa đông bởi hai màu xanh da trời dương & xanh lá cây sẽ tạo nên được cảm giác tươi mới trong quãng mùa ướp lạnh giá. Một chiếc hộp nhỏ làm từ bê tông phù hợp để đựng chìa khóa hay một cây nến khi cần thiết, một chi tiết ấm cúng cho mùa đông.

3-cach-thiet-ke-loi-ra-vao-hot-nhat-2019-3108-3.jpg

Phong cách 3 – dễ dàng and thiên nhiên

Phong cách sau cuối với chấm phá là màu xanh của thiên nhiên, tạo cảm giác vô cùng nóng áp. Tiếp tục là bộ 3: bình hoa gốm, nến và một cái khay đan để đựng chìa khóa hay thư từ. Một cái giỏ cây dưới gầm bàn tạo nên thân phụ cục bất đối xứng rất chi là hoàn hảo.

3-cach-thiet-ke-loi-ra-vao-hot-nhat-2019-3108-4.jpg


bạn đã có ý nghĩ đó CHO khoảng không MỚI của mình CHƯA?

thảo luận ý nghĩ đó của mọi người về thiết kế nội thất nhà phố đẹp cùng ARTBOX and nhận những tham vấn, Bảng Báo Giá ngay từ những phong cách xây dựng Sư của chúng tôi!
 
Top