Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cắt cánh mũi nội soi - Những thông tin bạn cần phải biết

Cắt cánh mũi nội soi là một giải pháp thẩm mỹ mũi khá thú vị và được quan tâm, chú ý rất nhiều thời gian gần đây. Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về cắt cánh mũi nội soi, bài viết dưới đây Nangmuithammy.org sẽ đưa ra những thông tin bạn nhất định phải nắm được.
1. Phẫu thuật cắt cánh mũi nội soi là gì?
Về cơ bản, cắt cánh mũi nội soi là 1 giải pháp thẩm mỹ được biết đến với nhiều cái tên như : Cắt cánh mũi, thu gọn cánh mũi,...
4AhHTvKtuGuruFdl67g4vf_S2ROPzNd_1vAPiPaWPvBJiFOivOd2gx7u_9SxMUXNy4Lsqqgbp2BZMJYZ1emF4jRTdcC2bZ6Hk-t_-APlisv_0ocxr6FPvtw9S7mzX3HwImuhD0c-

Theo chuẩn mực cơ bản về thẩm mỹ, một chiếc mũi đẹp phải sở hữu những đặc điểm như cánh mũi gọn gàng, có vị trí cao hơn trụ mũi.
Bởi vậy nên, ở các trường hợp phần cánh mũi có xu hướng bè, dày,... nên chọn lựa giải pháp cắt cánh mũi nội soi, sẽ giúp cải thiện dáng mũi tương đối ấn tượng.
2. Cắt cánh mũi nội soi có ảnh hưởng gì không?
Câu trả lời là không khi mà chưa có tiền lệ hay kết quả nghiên cứu chuyên sâu cho thấy cắt cánh mũi nội soi tác động tới khía cạnh sức khỏe con người.
Bởi vậy nên, nếu có nhu cần với giải pháp làm đẹp này, bạn sẽ không cần phải lăn tăn, lo lắng.
Tuy nhiên, việc tiến hành thủ thuật tại những đơn vị kém chất lượng, uy tín, quy trình không tuân thủ theo tiêu chuẩn từ bộ Y Tế, cùng với đó là bác sĩ trực tiếp tiến hành tay nghề không đảm bảo, rất có khả năng những vấn đề tiêu cực sẽ nảy sinh.
3. Cắt cánh mũi nội soi được tiến hành ra sao?
Đúng như tên gọi, giải pháp này sẽ được tiến hành với dạng thiết bị nội soi.
Cụ thể, thiết bị chuyên dụng sẽ giúp phóng lớn cấu trúc mũi, bác sĩ sẽ căn cứ vào đó thực hiện phẫu thuật chính xác, nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn.
Nhằm mục đích làm gọn lại cánh mũi, sẽ có 2 giải pháp thường được tiến hành bao gồm cuộn cánh mũi và cắt cánh mũi.
* Cuộn cánh mũi :
Trong trường hợp khách hàng có phần cánh mũi có xu hướng bè sang 2 bên, không bị dày quá mức, giải pháp phù hợp sẽ là cuộn cánh mũi hướng về bên trong.
Cụ thể, quy trình sẽ gồm có rạch một đường bên trong khoang miệng ở niêm mạc môi trên, rồi kéo chân cánh mũi vào trong và dùng chỉ y khoa khâu bóp 2 bên cánh mũi. Kết hợp với việc đưa cao cánh mũi lên khoảng 0,1 – 0,3mm so với điểm giữa ở mũi.
Toàn bộ quy trình này giúp cho khách hàng có được lỗ mũi, dáng mũi gọn gàng, cân xứng với ngũ quan trên khuôn mặt.
* Cắt cánh mũi nội soi
Với trường hợp mũi to dày, quy trình sẽ khác 1 chút, khi mà cánh mũi cũng như niêm mạc má sẽ được tiến hành thủ thuật, sau đó đính liền cùng nhau.
Phần đường chỉ có đặc điểm vô cùng bé, vị trí lại ở giữa cánh mũi với má, bởi vậy nên sẹo, vết tích phẫu thuật sẽ không thể thấy được.
4. Cắt cánh mũi nội soi bao lâu thì lành?
Về cơ bản, giải pháp thẩm mỹ mũi này sẽ được gỡ bỏ băng sau 3 ngày và cắt chỉ sau 6 ngày.
Với những trường hợp khách hàng cơ địa kém, có khả năng gặp phải tình trạng sưng, bầm nhẹ.
Tuy nhiên không cần phải quá lo lắng, bởi chúng sẽ biến mất theo thời gian, và sau 30 ngày, bạn sẽ có được dáng mũi như mong muốn.
5. Cắt cánh mũi nội soi giá bao nhiêu?
Chi phí bạn cần bỏ ra để thu gọn cánh mũi ảnh hưởng bởi tương đối nhiều yếu tố, trong đó có địa điểm tiến hành, cũng như là bác sĩ thực hiện trực tiếp.
Bên cạnh đó, ở giai đoạn thăm khám, tình trạng, kết cấu mũi của bạn sẽ được kiểm tra tổng quát, xác định giải pháp phù hợp, cũng như là mức chi phí ở trường hợp cá nhân.
6. Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn?
Hiện nay, ở khía cạnh thẩm mỹ mũi nói chung và cắt cánh mũi nội soi nói riêng, BVTM Kangnam luôn là địa điểm hàng đầu.
Với kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ bác sĩ hùng hậu chuyên môn cao, hàng năm BVTM Kangnam đã tiến hành thành công vô số các ca thẩm mỹ mũi cho đối tượng khách hàng vô cùng đa dạng.
Đây chính là địa điểm bạn phải biết khi có nhu cầu làm đẹp.
 
Top