Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sàn gỗ có thể chống ẩm tốt nhưng vào mùa nồm thì sao?

utduong

Well-known member
Sàn gỗ công nghiệp được biết đến là loại vật liệu có độ bền cao, luôn chứng minh chất lượng trong mọi hoàn cảnh thời tiết. Tuy nhiên, với kiểu khí hậu đặc trưng như Việt Nam, độ ẩm luôn cao và đặc biệt có dạng thời tiết ẩm nồm liệu sàn gỗ có bị ảnh hưởng gì không? Sàn gỗ có thể chống ẩm tốt nhưng vào mùa nồm thì sao? cùng tham khảo bài viết dưới đây

Với những gia đình đã từng có lần lát gạch chắc sẽ hiểu rõ vấn đề này, khi mùa nồm đến sàn nhựa đổ nước ướt nhèm tạo ra cảm giác vô cùng giận dữ. Mặc dù cố gắng dùng khăn để lau và dùng quạt để thổi nhưng tình trạng này cũng khó cải thiện. Với những gia đình có thể mở cửa được, ánh sáng tự nhiên tốt còn đỡ nhưng với những không gian không có rất nhiều cửa thoáng thì ẩm nồm sẽ khá khó cải thiện, chủ nhà chỉ còn cách chờ khi nào hết nồm rồi vệ sinh lại.

Nội Thất Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Gỗ ghép cao su tại Bình Thạnh. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

san-go-ngap-nuoc-1.jpg


Nhưng với sàn gỗ thì khác, năng lực chuyên môn chịu ẩm vượt trội giúp cho không gian nhà luôn khô thoáng. Trong quy trình tiến độ lắp đặt, bên dưới gỗ có 1 lớp xốp lót, lớp xốp lót này có công dụng ngăn ẩm tới sàn gỗ vì vậy mà ngay trong điều kiện thời tiết có độ ẩm cao bề mặt sàn gỗ vẫn luôn khô thoáng. Tuy vậy, với những nhà ở ở cao thì hiện tượng nồm sẽ ít sảy ra hơn so với những khu vực tầng 1 của nhà xây mặt đất. Chính vì như vậy, trong quy trình tiến độ lắp đặt sàn gỗ lớp cốt nền cần được xử lý một cách kĩ càng, đặc biệt lớp xốp lót phải bảo đảm được trải đầy đủ.

luu-y-khi-lam-san-go-gom-nhung-gi.jpg


Vậy thì bằng việc sử dụng sàn gỗ bạn hoàn toàn yên tâm vì luôn sở hữu một không gian thông thoáng ngay cả khi trời nồm ẩm ướt. Nỗi kinh hoàng mỗi khi mùa nồm về sẽ thực sự chấm dứt.

Ngoài tính năng tuyệt vời này thì sàn gỗ còn có tính năng điều hòa không khí rất tốt vì vậy mà mang lại cho bạn cảm giác ấm áp về mùa đông và mát mẻ về mùa hè chính vì như vậy mà sức khỏe hạnh phúc gia đình bạn cũng trở nên luôn được bảo đảm một cách tốt nhất.
 
Top