Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đầu tư định cư Châu Âu - Những điều mà bạn cần chuẩn bị kỹ lưỡng

liaemars

Member
Đầu tư định cư Châu Âu và điều bạn cần chuẩn bị

Nếu như bạn đang có dự định Định Cư Châu Âu và Quốc Tế: Thẻ Xanh, Visa, Xuất khẩu Lao Động Châu Âu cụ thể là quốc gia Mỹ thì bạn cần phải chuẩn bị rất nhiều thứ đế đặt chân tới quốc gia này. Để có một khởi đàu thuận lợi thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có được những kinh nghiệm cụ thể khi đặt chân tới Mỹ nhé.

Pvu1W0o.jpg


Định cư Mỹ thu hút rất nhiều gia đình Việt Nam

Khi đặt chân tới quốc gia Mỹ thì bạn cần chuẩn bị những giấy tờ tỳ thân vì nó rất quan trog. Một lời khuyên giành cho bạn đó là hãy làm một danh sách cho tất cả các vật dụng cần mang theo và hãy kiểm tra thật kỹ trước khi ra sân bay.

Đầu tiên bạn cần phải có Visa của Mỹ để chứng minh việc bạn được phép định cư hợp pháp tại đây và nó là giấy tờ đứng đầu danh sách. Bạn cũng cần phải chuẩn bị thêm cho mình cả vé may bay sang Mỹ và bạn cũng có thể lựa chọn nhiều hãng bay khác nhau và bạn nên săn lùng vé máy bay giá rẻ trên mạng và chọn chuyến bay nối tiếp hợp lý. Cũng đừng quá lo lắng với việc đây là lần đầu bạn sang Mỹ bởi bạn có thể sử dụng dịch vụ của các đại lý bán vé máy bay để giảm thiểu rủi ro tốn nhiều thời gian chờ quá cảnh hoặc trễ chuyến bay.

1nuRWAo.jpg


Chuẩn bị thật tốt cho chuyến định cư

Khi sang Mỹ thì bạn cũng sẽ nhận được một mẫu đơn khai hải quan Hoa Kỳ phát bởi nhân viên hàng không trên chuyến bay đến Hoa Kỳ và nếu bạn đi cùng với gia đình thì bạn cũng nên khai 1 đơn cho cả gia đình.

Ngoài giấy tờ thì bạn cũng cần biết những đồ đạc nào mà bạn nên mang đi.

Thứ nhất là đồ ăn, đối với nhiều người tìm hiều về việc Tu Van Dau Tu Dinh Cu Chau Au lo lắng về việc luật hải quan không cho mang đồ ăn nhưng bạn cũng nên xem xét việc khi sang phương Tây thì bạn sẽ không quen được luôn với văn hóa ăn uống tại đây chính vì vậy bạn cũng có thể mang đi những loại đồ ăn được phép mang đi đấy nhé.

Các loại thuốc cũng là thứ mà bạn nên mang đi như thuốc cảm sốt, tiêu chảy, táo bón hay một số loại kem bôi ngoài da. Vừa mới tiếp xúc với khí hậu Mỹ thì bạn rất có thể bị ốm và các hiệu thuốc ở Mỹ sẽ không bán thuốc khi không có toa kê bởi bác sĩ. Khi bạn vừa mới sang định cư tại Mỹ mà phải đi khám bệnh thì sẽ rất khó khăn và đặc biệt là chi phí vô cùng đắt đỏ nếu bạn không tham gia bảo hiểm y tế.

Khi định cư tại nhưng bang có khí hậu lạnh thì bạn cũng nên chuẩn bị quần áo và những vật dụng cần thiết như găng tay, khăn quàng, mũ len, áo dài tay và áo len. Một điều nữa mà bạn cũng nên biết đó là mùa đông ở Mỹ khá đắt nên bạn có thể mua sẵn từ Việt Nam và mang theo.

Khi có quyết định định cư tại một quốc gia mới thì bạn nên mang những vật dụng mang giá trị tinh thần như ảnh chụp, quà tặng từ gia đình, bạn bè sẽ giúp bạn vượt qua các giai đoạn khó khăn và cũng giúp cho căn phòng mới của bạn quen thuộc, ấm cúng, có sức sống hơn.

Ngoài ra bạn cũng cần phải tìm hiểu cho mình rất nhiều những kiến thức khác liên quan tới Định cư Quốc Tế, The Xanh Chau Au để có thể chuẩn bị thật tốt cho chuyến định cư.
 
Top