Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Gía xe Auman C160 mới nhất

xenangteu2018

Well-known member
Giá xe Auman C160 cho mỗi loại thùng xe có sự khác biệt, bao gồm các loại thùng cơ bản là xe thùng mui bạt, thùng lửng, thùng kín.
Xe tải Auman C160 là loại xe tải thùng 2 chân được THACO Trường Hải giới thiệu từ 3 năm trước đây, được nhiều khách hàng biết đến và lựa chọn bởi tải trọng cao, công năng sử dụng phù hợp với người dùng ở thời điểm khi mà công tác giới hạn tại trọng vẫn còn được thiết kế nghiêm ngặt và mức phạt rất cao khi xử lý vi phạm.
Vì vậy lựa chọn một chiếc xe tải cần phải cân nhắc rất kỹ vấn đề tải trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình vận hành và hiệu quả khai thác lâu dài.
Xe tải Thaco Auman C160 tiêu chuẩn E4 được thiết kế mới hoàn toàn từ cabin cho tới thùng bệ nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn và độ ổn định trong quá trình vận hành xe.
xe-auman-c160.gif
Thiết kế cabin mới hoàn toàn từ chất liệu sản xuất vỏ cabin, sơn tĩnh điện cho đến nội thất cabin bọc nỉ cao cấp khiến cho giá xe Auman C160 nhỉnh hơn so với phiên bản cũ năm 2017 một chút bởi toàn bộ xe gần như được thay đổi hoàn toàn.
Thùng xe được đổi từ vật liệu tôn lạnh sang tôn đen nhằm giữ khả năng chở hàng hóa vững chắc mà không bị biến dạng khi sử dụng sau một thời gian, thùng cũng được sơn tĩnh điện và quy cách đóng cũng thay đổi hoàn toàn, nhờ vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.
Chi tiết vui lòng liên hệ:
Hotline: 0982.912.725
 
Top