Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Có nên uống trà gạo lứt hàng ngày không?

gautruc2016

Junior Member
Gạo lứt là thực phẩm quen thuộc với mọi người, ngoài nấu cơm thì gạo lứt có thể nấu trà uống mang đến nhiều lợi ích tốt cho sức khoẻ. Gạo lứt chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, được nhiều chị em sử dụng trong chế độ ăn kiêng. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về lợi ích của gạo lứt cùng cách làm trà gạo lứt thơm ngon, bổ dưỡng. trà tân cương
tra-gao-lut-thuc-uong-dai-bo-cho-suc-khoe-va-cach-lam-tra-gao-lut-201910152045405879.jpg

Công dụng của trà gạo lứt

Thanh lọc gan: Trong gạo lứt có hàm lượng dinh dưỡng cao mà người bệnh gan hay người bình thường sử dụng đều tốt. Lớp cám của gạo lứt có chứa lớp dầu đặc biệt điều hòa huyết áp, giảm Cholesterol xấu, rất tốt cho gan giúp thanh lọc gan hiệu quả. Sử dụng trà gạo lứt hàng ngày kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý tình trạng bệnh gan của bạn sẽ được cải thiện.

Đẹp hơn nhờ trà gạo lứt: Trà gạo lứt không chỉ có tác dụng thanh nhiệt giải độc mà đặc biệt còn giúp lọc máu loại bỏ độc tố giúp da trắng hồng, mịn màng.
Bên cạnh đó gạo lứt còn mang đến hiệu quả giảm cân rõ rệt vì trong gạo lứt có hàm lượng chất xơ cao giúp bạn no lâu, không có cảm giác đói nên bạn có thể kiểm soát khẩu phần ăn của mình. mua chè tân cương

Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch: Vì gạo lứt chứa nhiều chất xơ nên gạo lứt có tác giảm lượng đường trong máu, giảm Cholesterol xấu ngoài ra còn có thêm các chất như: Mangan, kẽm,.... giúp bảo vệ hệ tim mạch được khỏe mạnh.

Tốt cho hệ tiêu hóa: Nếu bạn bị chứng táo bón kinh niên thì nên uống trà gạo lứt, ngoài ra uống loại trà này còn giúp chống mất nước, chống tiêu chảy, cầm tiêu chảy.

Tăng cường sinh lực: Uống trà gạo lứt rang kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện thể thao điều độ sẽ giúp tăng cường sinh lực, chống mệt mỏi, đau nhức xương khớp, giúp cơ thể bạn khỏe mạnh, hưng phấn.

Lưu ý khi uống trà gạo lứt

- Nước trà gạo lứt có thể uống bất kỳ lúc nào trong ngày, và nên nấu với lượng vừa đủ uống trong ngày.

- Nước trà sau khi nấu không nên để lâu trong nồi quá một ngày, vì sẽ làm nước bị đục và có thể bị thiu. Để nước uống được lâu hơn bạn nên bỏ vào tủ lạnh và khi nào uống thì đem hâm lại. tác dụng của uống trà

- Xác gạo lứt khi nấu xong không nên bỏ, bạn có thể ăn như cháo giúp làm nhẹ bụng.

Với những thông tin vừa rồi chắc chắn bạn đã biết gạo lứt có lợi như thế nào rồi đúng không, hãy sử dụng trà gạo lứt mỗi ngày để thấy hiệu quả bất ngờ nhé!
 
Top