Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vòi phun thành bể bơi chất liệu Inox uy tín tại Hà Nội

lanapham3393

Well-known member
Phụ kiện vòi phun thành bể bơi chất liệu INOX được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Có chức năng tạo ra dòng nước massage và góp phần làm tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian bể bơi.

voiphunkieuthacnuocmidasketnoi2inch1.jpg



Ưu điểm nổi bật của các mẫu vòi phun bể bơi


- Chất liệu tốt: Cấu tạo từ chất liệu thép không gỉ V4A/AISI 316 có độ bền, chịu được áp lực nước và chống ăn mòn bởi hóa chất có trong nước bể bơi, không bị ăn mòn hay han gỉ, bề mặt phẳng, mịn dễ dàng vệ sinh, lau chùi.


- Đa dạng về kiểu dáng: dạng vòm, dạng thẳng đứng,...đáp ứng nhu cầu chọn lựa của khách hàng và hài hòa với mọi công trình bể bơi.

voiphunkieuthacnuocmidasketnoi2inch2.jpg


- Chức năng: Tạo màn nước chảy lớn, tăng hiệu quả massage và hiệu ứng nước chảy xuống đẹp.


- Ứng dụng: Sản phẩm được lắp đặt cố định ở thành bể bơi bởi mặt bích với kết nối các đinh vít chắc chắn.


Lưu ý:


- Cần lên phương án lắp đặt thiết bị cây phun ngay từ đầu để đặt ống chờ và sử dụng máy bơm công suất phù hợp để tương tác hiệu quả với sản phẩm.


- Vòi phun cấu tạo từ thép không gỉ không có hệ thống hiệu ứng màu sắc, nhưng bạn vẫn có thể thiết kế lắp đặt đèn led đổi màu để tăng thẩm mỹ cho không gian khi đêm về.


Nguyên tắc hoạt động của cây phun này là sử dụng sức mạnh của nước tốc độ cao, qua các đầu phun để massage cơ thể, sản phẩm khuyến cáo sử dụng với máy bơm lưu lượng từ 18 - 29 m3/h.


Kidopool cung cấp vòi phun inox thành bể bơi uy tín


Vòi phun bể bơi uy tín trên toàn quốc, các sản phẩm của Kidopool đều được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn như: Midas, Emaux, Kripsol,...với đầy đủ giấy tờ, nguồn gốc rõ ràng.


Để chọn mua hay cần tư vấn về bất kỳ thiết bị bể bơi nào đó, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0987.090.656 (HN) -0986.356.003 (SG) hoặc đến trực tiếp tại trụ sở công ty CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM. Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội.
 
Top