Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nếu bạn sử dụng phào chỉ trang trí thì phải đọc bài viết này

phaochipu

Member
Hiện nay khi mà nền kinh tế dang ngày càng phát triển thì kéo theo đó là sự phát triển không ngừng nghỉ của những ngành nghề khác và xây dựng cũng không phải ngoại lệ. Trong rất nhiều dòng vật liệu trang trí được người dùng sử dụng hiện nay thì đang nổi lên một dòng vật liệu được đánh giá rất cao với nhiều lợi thế và ứng dụng cho không gian nội thất đó là phào chỉ PU.

noi-that-tan-co-dien.jpg


Nếu khi nhắc tới phào chỉ thì có lẽ nhiều người sẽ không còn quá xa lạ bởi nó có từ trước đay rất lâu rồi như gỗ hay thạch cao, tuy nhiên với phào chỉ PU thì lại có không ít người dùng còn cảm thấy khá mới mẻ bởi những gì mà họ biết về dòng sản phẩm này là không nhiều. Và để các bạn có thêm được những thông tin cụ thể nhất thì hôm nay tôi sẽ chia sẻ tới các bạn về dòng sản phẩm này.

Quá trình sản xuất

Phào chỉ PU được cấu tạo từ loại nhựa cao cấp có tên Polyurethane đây là một loại nhựa dẻo có nhiều ưu điểm vượt trội so cới những loại nhựa thông thường, được sản xuất theo công nghệ khép kín, hiện đại các sản phẩm được làm ra với chất lượng tốt nhất.

Ưu điểm vượt trội và tính ứng dụng cao

So sánh về đặc tính của phào PU so với phào truyền thống trước đây có thể nhận thấy ngay rằng nó có những tính năng vượt trội hoàn toàn:

Khả năng chịu nước và nhiệt tốt nên phào gần như không có bị ảnh hưởng bởi điều kiện khí hậu, đặc biệt là sự khắc nghiệt của thời tiết ở nước ta hiện nay.

Trọng lượng của phào PU là rất nhẹ nên có thể dễ dàng để vận chuyển và thi công ở bất kỳ vị trí và không gian nào.

Mẫu mã đa dạng với nhiều kiểu dáng, họa tiết và hoa văn khác nhau mang tới cho người dùng nhiều sự lựa chọn, bên cạnh đó có thể sử dụng trong nhiều không gian và phong cách khác nhau đều tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho không gian nội thất.

phong-bep-tan-co-dien-5.jpg


Một trong những đặc tính được người dùng yêu thích lựa chọn dòng sản phẩm này là sự thân thiện với môi trường và người sử dụng bởi hiện nay có những vật liệu trang trí thường trong quá trình sử dụng sản sinh ra khí fomandehy không có lợi cho sức khỏe người dùng.

Trên đây là những đặc điểm cơ bản mà tôi muốn chia sẻ tới các bạn về dòng sản phẩm phào chỉ PU này để thấy được sự vượt trội của nó so với các dòng phào chỉ truyền thống trước đây tại Việt Nam. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số 0386.139.196 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.
 
Top