Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Làm thế nào thu gọn đầu mũi to cánh mũi dày

nangmuibocsun782

Well-known member
Đầu mũi to cánh mũi dày Liệu có nên nâng mũi? Làm thế nào khắc phục được điểm yếu trên? Tham khảo lời khuyên từ các chuyên gia thẩm mỹ mũi VIP nhé!

dau-mui-to-canh-mui-dai-co-nen-nang-mui.jpg


Đầu mũi to cánh mũi dày Có nên nâng mũi?
đầu mũi to, phần cánh mũi dày thêm sóng mũi thấp tẹt có được thể là “combo mũi xấu” Điểm đặc biệt của người châu Á. Phương pháp nâng mũi mới đầy những khuyết điểm này sẽ khiến làm cho khuôn mặt dẹt ngang, không cân đối, các đường nét mờ nhạt. Không những thế về phong thủy đây là tướng mũi không tốt cho vận mệnh.

Với những ai có đầu mũi to cánh mũi dày đường tình duyên gặp nhiều biến cố. Các mối quan hệ trong công việc hay bị ghen ghét, đố kị, khó được lòng người khác. Do thế mà sự nghiệp không thăng tiến.

Nhìn chung, nếu bạn có mong muốn cải thiện điểm yếu này thì chúng tôi vẫn khuyên bạn phải đi phẫu thuật sửa mũi. Bởi đây giải pháp duy nhất có thể giúp bạn có được mũi cao tự nhiên cân đối, chuẩn phong thủy và dáng chắc chắn vùng mũi vĩnh viễn.

source.gif


Tường Vy Mẹo khắc phục tình trạng điểm yếu mũi thấp, phần đầu mũi to, cánh mũi rộng bằng phương pháp cắt cánh mũi + nâng mũi cấu trúc S line


Phương pháp nào cải thiện Đầu mũi to cánh mũi dày
Với phần cánh mũi dày rộng
Trường hợp này đa phần chuyên gia thẩm mỹ mũi sẽ áp dụng kỹ thuật cắt cánh mũi được cải thiện tình trạng cánh mũi dày rộng bè. Bác sỹ chuyên khoa sẽ tạo ra những vết mổ ngoài hai bên phần cánh mũi, rồi lật nhẹ cánh mũi lên loại bỏ một phần da phần cánh mũi và phần mỡ thừa. Sau khi chỉnh hình hai bên phần cánh mũi đều nhau mới cố định lại bằng chỉnh chân mũi hẳn nhiên hơn.

nhan-biet-dau-mui-to-canh-mui-dai.jpg


Với vùng đầu mũi to
Với những vấn đề vùng đầu mũi to vì những mô mềm hay do sụn thì chuyên gia sẽ thực hiện có thể loại bỏ sụn, phần mô mềm dư thừa. Sau đó dùng chỉ thẩm mỹ viện cố định sụn vùng đầu mũi, cân chỉnh phần đầu mũi thon gọn cân đối với gương mặt.

Theo các chuyên gia nâng mũi Nâng mũi thẩm mỹ viện quốc tế VIP cho hay thì nếu bạn có Đầu mũi to cánh mũi dày thì tốt nhất đó là Thực chất nâng mũi s line. Bởi Phẩu thuật thẩm mỹ nâng mũi sẽ giúp tổng thể tạo nên mũi cao đẹp cân đối, phương pháp nâng mũi mới thon gọn đẹp tự nhiên. Thậm chí trước dấu hiệu của thẩm mỹ cong lệch, phần đầu mũi mẩn ngứa, sưng nề, bưng mủ, mũi bị hỏng vì tài nạn không mong muốn cũng hoàn toàn được Cách giảm bớt.

Cụ thể quá trình đó diễn ra như sau:

phuong-phap-tri-lieu-dau-mui-to-canh-mui-dai.jpg



  • phần sóng mũi được nâng cao bằng sụn nhân tạo mềm, cải thiện vấn đề sóng thấp tẹt.
  • sụn tự thân từ vành tai sẽ sử dụng trong việc bọc và tạo hình phần đầu mũi, Hạn chế nguy cơ mũi sưng đỏ đầu mủi, thủng da mũi.
  • sụn vách ngăn dùng để kéo dài phần đầu mũi, dựng phần trụ mũi hẳn nhiên và cao hơn.
  • đồng thời với kỹ thuật thu gọn phần cánh mũi và thu nhỏ phần đầu mũi.
thẩm mỹ vip – địa chỉ Nâng mũi an toàn uy tín tại TP Hồ CHí Minh
VIP là địa chỉ chuyên về mũi số 1 tại Sài Gòn được Cơ Sở Y tế giấy tờ cho phép hoạt động hoạt động từ. Viện thẩm mỹ quốc tế VIP là nơi quy tụ đông đảo đội ngũ bác sỹ chuyên khoa, chuyên gia nâng mũi hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp sẵn sàng tư vấn để bạn sở hữu chiếc mũi hoàn hảo nhất.

quy trình nâng mũi đạt chuẩn y tế, an toàn đảm bảo cho người sử dụng trong suốt khi thực hiện phẫu thuật.

công nghệ phẫu thuật nâng mũi mới nhất hiện nay giúp hạn chế xâm lấn tối đa, giúp quá trình mũi đẹp nhất ổn định nhất diễn ra rất nhanh chóng.

Đặc biệt, Viện thẩm mỹ vip luôn có cam kết bảo đảm cho tất cả các dịch vụ thẩm mỹ. Quý khách hoàn toàn có được thể hoàn toàn yên tâm khi tới VIP sử dụng dịch vụ.

Hình ảnh quý khách hàng thu nhỏ Đầu mũi to cánh mũi dày tại thẩm mỹ viện quốc tế VIP
khach-hang-nang-mui-vip-thang-10-3.jpg


khach-hang-nang-mui-t7-17.jpg


khach-hang-nang-mui-vip-21.jpg
 
Top