Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi sau 10 ngày đã ổn định chưa?

thammyvienvip

Well-known member
Câu hỏi:
Chào BS làm đẹp , em đang và đang được có dự kiến nâng mũi nhưng vẫn lưỡng lự bởi ko biết nâng mũi sau 10 ngày sẽ ra sao , có được lành lặn chưa? Mong BS trang điểm trả lời câu hỏi của em sớm. Cám ơn bác sĩ! Mỹ Chi ( An Giang)
Trả lời:
Cảm ơn các chị đang gửi thắc mắc tới viện thẩm mỹ thế giới - Nâng Mũi vienthammyvip.com . Đến vấn đề nâng mũi sau 10 ngày có ổn định chưa, bao lâu thì lành là một trong phổ quát câu hỏi nhận được phổ quát nhất của những bác sĩ bản vấn. Tiếp sau là hỗ trợ các tin tức nâng mũi.
nang-mui-sau-10-ngay.jpg

Nâng mũi có đau không?
nâng mũi có đau không? Thường ngày , trước lúc thực hành nâng mũi, bạn sẽ được từng bác sĩ khám tổng quát và phản hồi cụ thể . Sau đấy sẽ tiêm tê vùng mũi để trong công đoạn giải phẫu , các cô gái cảm thấy dễ chịu và ko gây đau hoặc khó chịu gì. Ngay sát đó , bản tính cảm giác nâng mũi đau hay không tuỳ vào vào mỗi người. Công đoạn nâng mũi chỉ tính trong khoảng khi 30 – 45 phút mà ko mất quá rộng rãi thời gian của các chị em .
nang-mui-sau-10-ngay-6.jpg

quá trình đầu sau nâng mũi, các chị sẽ cảm thấy ê buốt và có mặt vết bầm. Nâng mũi sau 10 ngày, chổ phẫu thuật sẽ ổn hơn phần lớn .
Nâng mũi sau 10 ngày đã ổn định chưa?
sát bên các rõ ràng đến Phương pháp , bác sĩ làm đẹp , cơ sở vật chất Cùng làm nhé thì thời gian phục hồi sau nâng mũi của thường ngày còn tuỳ vào vào cơ địa và cách thức ngơi nghỉ sau nâng mũi. Tiếp sau là từng giai đoạn khắc phục mỗi ngày của mỗi người:
  • hai – 3 ngày đầu tiên , mũi các chị em phụ nữ sẽ đưa tới hiện tương sưng nài và sở hữu vết bầm. Đây là miêu tả hoàn toàn hằng ngày buộc phải các chị em phái đẹp ko phải lo âu quá phổ biến . Để hạn chế , hãy chườm lạnh và nóng để hạn chế khỏi sưng và máu bầm ha .
  • Nâng mũi sau 10 ngày, mũi các chị em đang ổn định. Lúc này các cô gái còn cho tới tái khám và toá nẹp tại cơ sở thực hành .
  • từ sau 1 tháng nâng mũi, mũi đã trên dáng chuẩn tiêu chí nét, trẻ trung tình cờ .
bí quyết săn sóc sau nâng mũi
Theo từng chuyên gia điểm trang thẩm mỹ gửi đến , nâng mũi sau 10 ngày ổn định các chị em phái đẹp cần bắt buộc tuân thủ những đề nghị tới ngơi nghỉ , vệ sinh sau nâng mũi. Để sở hữu dáng mũi trẻ trung xuất sắc , đặc trưng thời gian trước và nâng mũi sau 10 ngày các chị nên:
  • Vệ sinh mũi vì nước múi sinh lý thường ngày , tiêu dùng tăm bông dịu dàng vệ sinh khoang mũi.
  • Giữ vùng mũi thật khô ráo, tránh khỏi xúc tiếp nước trực tiếp qua website .
  • Uống thật phổ biến nước và bổ sung vitamin, chất xơ bên trong khoảng rau củ quả, trái cây.
  • tiến hành chuẩn toa thuốc và lịch tái khám của bác sĩ làm đẹp .
bên cạnh đó , các chị em phụ nữ nên tránh:
  • ko chuyển di mạnh, chơi thể thao, nằm nghiêng.
  • không ăn các mẫu thực phẩm dễ gây mưng mủ như hải sản, giết thịt bò, đồ nếp, rau muống, chất kích thích, rượu, bia…
  • giảm thiểu để mũi xúc tiếp với khói bụi, ánh nắng mặt trời.
  • giải quyết nằm nghiêng và mặc áo thun để tránh khỏi ko tương tác về sụn mũi.
  • không rửa mặt, trang điểm phía trong một tháng đầu sau nâng mũi.
nang-mui-sau-10-ngay-8.jpg

thông tin trên đang tham vấn thắc mắc Nâng mũi sau 10 ngày của các chị Mỹ Chi. Để được các chuyên gia sản vấn chi tiết những nhà cung ứng nâng mũi, hãy còn gọi ngay số điện thoại 028.6676.2888 hay là online về 287A Nguyễn Trãi, thị trấn Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 , TP HCM .
 
Top