Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những cách làm mắt 2 mí đẹp

nangmuibocsun782

Well-known member
có được những phương pháp cách làm mắt 2 mí nào hiện nay? Sao cho tạo mắt hai mí vĩnh viễn? tất tần tật những thắc mắc của Bạn sẽ được bác sỹ chuyên khoa viện thẩm mỹ quốc tế VIP Giải đáp ngay trong bài viết này đấy, cùng theo dõi nhé!

cach%20lam-mat-2-mi.jpg


cách làm mắt 2 mí bằng miếng kích mí mắt
Nếu bạn sợ tác động “dao kéo” và muốn có được mắt hai mí tức thì thì có lẽ đây giải pháp phù hợp với từng người nhất. Miếng dán kích mí, kéo dán mí luôn là bảo bối không thể không có đối với những cô nàng mắt một mí, mí nhỏ, mí lót đúng không nào? Miếng kích mí tuy nhỏ mà có võ đấy, nhanh chóng thôi chúng sẽ biến mắt một mí thành 2 mí to rõ nét, mí đẹp và tự nhiên.

kich-mi-mat-de-lam-mat-2-mi.jpg


Để dán kích tạo hiệu ứng chân thật và tự nhiên nhất bạn cần phải dùng theo loại miếng dáng có 2 mặt có băng keo trong. Bạn sẽ phải dán 2 miếng mỗi bên mắt, miếng để gần sát mi và miếng phía trên. 2 miếng gần nhau trong khoảng 1 – 2mm tùy theo sở thích của bạn. Sau khi miếng băng khéo cố định bạn gỡ miếng dán bằng nhíp phía trên ra. Cuối cùng bạn dùng que tăm nhỏ nhẹ nhàng đặt giữa ai miếng kích mí để nâng mí mắt lên, miếng kich mí mắt sẽ tự đính vào nhau, tạo mí rất tự nhiên.

tuy dán kích mí mắt chỉ là làm mắt 2 mí tạm bợ nhưng hỏi người tiến hành phải thật thuần thục và khéo léo để tạo mí mắt cân đều 2 bên. Hơn nữa, những ai mắt Không ít da dư, bọng mỡ mắt chảy sệ, sụp mí nặng thì cũng không thể khắc phục một phần bằng cách làm này.

Bấm mí mắt phương pháp cách làm mắt 2 mí nhanh
Bấm mí mắt là cách làm mắt 2 mí không phẫu thuật được rất nhiều bạn trẻ thích thú. đầu tiên chuyên gia sẽ đánh dấu khoảng 3 – 5 điểm ở tại đường mí trên, thiết kế mí mới. Sau đó bằng dụng cụ y tế dùng trong thẩm mỹ và chỉ tự tiêu bác sỹ chuyên khoa sẽ tạo liên kết giữa da và cơ mi, luồn chỉ phía trong mí mắt, tạo mắt hai mí.

bam-mi-mat-cach-lam-mat-2-mi-tu-nhien.jpg


phương pháp bấm mí được thực hiện không quá khó chỉ sau 15 – 20 phút bạn đã có được đôi mắt hai mí long lanh đẹp tròn đều tự nhiên. Đồng thời khắc phục tình trạng nhược điểm mắt một mí, mí lót nhanh.

nhiều bạn thắc mắc bấm mí có được vĩnh viễn không? vì thủ thuật tạo mắt 2 mí đẹp không phẫu thuật hiệu quả chỉ có thể duy trì trong vòng một thời hạn nhất định khoảng 5 – 6 năm.

phương pháp làm đẹp nhờ nâng mũi sẽ hiệu quả rõ nhất với những khách hàng dưới 30 tuổi. ở độ tuổi này tại phần da mí mắt có được độ đàn hồi tốt, phần da dư mí mắt chưa bị lão hóa nhiều chưa bị chảy sệ.

cách làm mắt 2 mí vĩnh viễn với cắt mắt 2 mí
Cắt mắt hai mí là cách làm mắt 2 mí phẫu thuật được đa phần mọi người chọn lựa. chuyên gia sẽ thực hiện tạo một đường mổ nhỏ ở phần mí trên loại bỏ bọng mỡ dư thừa, da chùng nhão, tạo nếp mí mắt cân đối. Qua đó khắc phục tình trạng toàn diện điểm yếu mắt một mí, mí lót, sụp mí do lão hóa, mang tới đôi mắt hai mí rõ nét.

source.gif


với công nghệ cắt mí mắt Plasma giúp tạo vết mỗ phẫu thuật siêu nhỏ, siêu mảnh hạn chế can thiệp tối đa, không gây đau đớn, không để lại sẹo. chỉ sau 10 ngày phẫu thuật mí mắt đã dần ổn định và đẹp và tự nhiên.

Nếu như bạn muốn được có được đôi mắt hai mí vĩnh viễn thì cắt mắt hai mí chính là giải pháp dành cho những bạn đấy! Cùng chiêm ngưỡng kết quả của quý khách hàng sau khi cắt mắt hai mí tại thẩm mỹ viện quốc tế VIP nhé!

Vì sao bạn nên cắt mắt 2 mí tại VIP?
nang-mui-vip-co-an-toan(1).jpg


  • 100% quý khách đều được tư vấn và thăm khám cùng bác sĩ làm đẹp thẩm mỹ chuyên khoa hàng đầu.
  • Đội ngũ bs tại viện thẩm mỹ quốc tế VIP với chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ thiết kế mí mắt phù hợp với từng đối tượng quý khách hàng.
  • quy trình thẩm mỹ mắt chuẩn theo quy trình thẩm mỹ, bảo đảm quy chuẩn an toàn.
  • phương pháp thẩm mỹ mắt Plasma được sử dụng thành công giúp quá trình phẫu thuật tiến hành thực hiện chính xác, nhẹ nhàng, không can thiệp vào tối đa.
  • có chế độ đảm bảo dài hạn với tất cả các quý khách hàng sử dụng dịch vụ tại Viện thẩm mỹ vip.
diem%20trinh-cat-mi-mat.jpg


khach-hang-bam-mi-mat-5.jpg


khach-hang-bam-mi-mat-4.jpg
 
Top