Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đã giảm u xơ tiền liệt tuyến và bớt khó tiểu nhờ loại thuốc từ Náng hoa trắng

ANBINHNET

Well-known member
cách đây không lâu, đa số chúng ta cao tuổi méc nhau về loại thuốc từ cây Náng hoa trắng (chuối nước) như 1 “khắc tinh” của bệnh u xơ tiền liệt tuyến. để hiểu rõ thực hư, Shop chúng tôi đã biết đến gặp gỡ những người đã áp dụng theo biện pháp này để thêm thông báo cho độc giả.
Long đong với tình trạng bệnh tuổi già
Bác Trần Văn Hinh (chợ Nam Cương, xã Hiền Ninh, Sóc Sơn, Hà Nội) – năm nay đã 70 tuổi nhưng trông vẫn rất khỏe đẹp. Chỉ có chứng huyết áp cao và u xơ tiền liệt tuyến là đeo đuổi bác bấy lâu. từ năm 2010 bác Hinh đã bắt gặp bản thân bị u xơ tiền liệt tuyến. Nghe theo một trong những người bạn méc, bác dùng cây Trinh nữ hoàng cung sắc nước uống hằng ngày tuy nhiên bệnh tình không giảm bớt đi. Đến giữa năm 2013 lúc đi siêu âm lại thì khối lượng tuyến tiền liệt đã lên tới 54gram, từ đó bác chuyển sang sử dụng những sản phẩm chiết xuất từ Trinh nữ hoàng cung nhưng cũng không hề thấy công dụng rõ ràng.
Xem thêm : Các phương pháp mổ u xơ tiền liệt tuyến.
prostategland2.jpg

Tới giữa năm 2014, form size tuyến tiền liệt của bác ấy đã lên đến mức 70gram & biểu hiện cũng trở thành nguy kịch hơn. trước tiên là chứng khó tiểu, nhiều lúc bác phải đứng 10-15 phút mới tiểu xong, rặn mãi nước tiểu mới ra nhưng chỉ nhỏ giọt, sau lại tiểu không hết, luôn cảm nhận thấy buồn chán tức giận kéo theo việc cứ 30-40 phút lại phải tiểu tiện một lần. “Ban đêm là khổ nhất vì người già một đêm thức giấc 3-4 lần thì coi như là đã thức trắng. Ban ngày cũng khổ, tôi chẳng dám đi đâu xa, trong cả việc sang nhà hàng quán ăn xóm ngồi chơi cũng cảm thấy ngại vì phải vùng lên, ngồi vô liên tục…” – bác cho thấy thêm.
phương thuốc từ cây Náng hoa trắng, hải trung kim, nam sài hồ…
Hết hy vọng vào cây Trinh nữ hoàng cung, bác Hinh chuyển hẳn sang uống thuốc tân dược với mong muốn suy giảm sự tức giận nhưng thật rủi ro mắn với bác, thuốc Tây cũng chỉ có khả năng trong time đầu lạm dụng. Qua 2-3 tháng, công dụng của thuốc giảm dần, các triệu chứng liên tục quay tái phát. thỉnh thoảng bác đã nghĩ tới biện pháp sau cuối là đi phẫu thuật mổ xoang cắt bỏ tuyến tiền liệt để “đau ngắn còn hơn khổ dài” nhưng vẫn còn lưỡng lự…
Đến tháng 9/2014, vô tình nghe bên trên đài biết loại thuốc Náng hoa trắng kết hợp với Sài hồ nam, Hải trung kim có khả năng rất tốt với bệnh u xơ tuyến tiền liệt và đã được chiết xuất thành dòng sản phẩm Vương Bảo, Bác Hinh đặt hy vọng sau cùng vào chỗ này với Để ý đến nếu dùng không có hiệu quả sẽ quyết tâm đi phẫu thuật mổ xoang. lạm dụng dòng sản phẩm được 10 ngày, bác cảm nhận thấy chán nản vì không hề thấy có hiệu quả, tuy nhiên lúc gọi điện đến tổng đài tư vấn 1800 1258 được những Chuyên Viên giải thích: bệnh lý của bác đã nặng, lại kháng thuốc tân dược nên cần kiên nhẫn lạm dụng quá một lúc nữa mới thấy công hiệu. Nghe hợp lý nên bác Hinh liên tục nhẫn nại sử dụng. & sau cùng màu đỏ lộc may đã mỉm cười với bác: chỉ 5 ngày sau, hiện tượng đã ban đầu có triệu chứng giảm bớt đi. Mừng quá, bác tiếp tục theo phương thuốc bên trên thì bệnh lý biến chuyển ngày càng tốt, nước tiểu đã chảy thành dòng, tiểu tiện không thể mất nhiều khoảng thời gian như lúc trước. Kết hợp với chính sách uống nước hài hòa và hợp lý, hàng đêm bác chỉ với phải dậy đi tiểu đúng 1 lần. bất thần đặc biệt là sau 3 tháng lạm dụng quá sản phẩm, bác đi siêu âm thì tuyến tiền liệt đã giảm xuống chỉ còn 42 gram. Quá vui vẻ, bác Hinh đã gọi điện chia sẻ với những chuyên gia của tổng đài 1800 1258 ngay tại bệnh viện lúc vừa biết hiệu quả siêu âm. giờ đây bác đã cảm nhận thấy hoàn toàn yên tâm để sử dụng quá cho đủ liệu trình chữa trị.
Tin liên quan : https://phidaituyentienliet01.wordpress.com/2019/08/23/co-nen-phau-thuat-u-xo-tien-liet-tuyen/
 
Top