Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dép Louis Vuitton Mirabeau Mule

DenNguyen

Well-known member
Dép Louis Vuitton Mirabeau Mule
– Louis Vuitton là một nhãn hiệu cá tính “sang chảnh”. Hiển nhiên các sản phẩm được hãng phát hành đều có được diện mạo dị biệt. Ngoài những mẫu shop giày thể thao đẹp ở đà nẵng đình đám, các sản phẩm Footwear tiêu biểu như dép, sandal cũng làm mưa làm gió chẳng phải kém cạnh trong giới mê đồ hiệu.
Với đặc thù ngoại hình đơn giản, các bạn sẽ thuận lợi Mix/ Match chúng vào phổ biến nhu cầu và phong cách khác nhau. Dép Louis Vuitton Mirabeau Mule là một ví dụ tiêu biểu như thế. Hãy cộng Fandy Tìm hiểu kỹ hơn về nó qua bài review chi tiết bên dưới nhé!
4LWdlnI9A8LseT_ClCuoFS_-k8c4LTndMCe8wAnXGEGZ1c9Khsl-z5gKRFuGjY9h3ZpDr5IvbLA2F2pd2Djzp39RIR-64UFT368fvwxdg989GPmWc6uMQAY-j7RVgXS-3Gmpa32l

thiết kế và chất liệu trên dép Louis Vuitton Mirabeau Mule
Giống như mọi mẫu dép bánh mì hiện hành. Dép Louis Vuitton Mirabeau Mule Black mang trên mình vẻ kiểu dáng khá dễ mang, dễ phối đồ giày nike tại đà nẵng.
Kết cấu sản phẩm phân thành 2 phần chính rõ rệt. Phần quai làm từ nhựa dẻo. Phần đế bằng cao su cho độ đàn hồi cởi mở, đem lại trải nghiệm chuyển di nhẹ nhàng, thanh thoả. Những chất liệu này đều không thấm nước hoàn toàn nên bạn hãy cứ thoả thích mang đi biển, đi mưa nhé!
rốt cục là phối màu, dép Louis Vuitton dùng tone màu Đen chủ đạo, phối biểu tượng Louis Vuitton lạ mắt. Đem lại vẻ ngoài thừa độ “sang chảnh” cho sản phẩm, đặc trưng khi mang lên chân.
UGAdBfVZsdYKTezJUp2FDtedJ0ih8g36QA8U-qdL_SmhwsCZ3WwKI12_7z3a11HmHJdDLpeXAYroOzLwov5GEWao5TL4oAD5-C0XhkHT0_nBvP0O1C_iYm_JPSa1npQxk_c5w52n

Đặc điểm thu hút của dép LV Black 2019
vượt bậc nhất trên đôi dép chính là phần quai được nhấn nhá bởi biểu trưng nhãn hàng, chia làm hai nửa cho mỗi bên quai. Đảm bảo tính “bành trướng” nhãn hiệu, qua đấy biểu lộ đẳng cấp biệt lập của LV sneaker đà nẵng.
phương pháp tích hợp ở dép LV Mirabeau Mule Black White
công nghệ bộ đệm chống suôn sẻ trượt – sử dụng hệ thống những họa tiết, đường rãnh cắt khoét theo dạng zic-zac với nhau để giảm ma sát, song song giúp các bạn có thể chuyển động tha hồ trên những mặt con đường trơn trượt, tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà hãn hữu có người nào quan tâm này. Phần Midsole dày dặn, có tính đàn hồi tốt trong khoảng cao su cũng sẽ rất tròn vai với nhiệm vụ phản hồi năng lượng tác động từ bàn chân. Đảm bảo đạt được trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, các điểm nổi bật, phương pháp,…trên đôi dép LV 2019. Ví như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài dép bánh mì, một đôi giày thể thao nữ đẹp tại đà nẵng, Fandy sẽ là nơi chốn để bạn đặt trọn niềm tin cho một sản phẩm “đáng đồng bạc bát gạo” như thế.
 
Top