Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi bao lâu hết sưng, đẹp tự nhiên

nangmuibocsun782

Well-known member
Nâng mũi bao lâu hết sưng đau đớn? Chừng nào mũi chuẩn form đẹp tự nhiên? tất tần tật những thắc mắc thường trực của cho bất kỳ Đối tượng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ mũi về. Trả lời cho câu hỏi này các bác sĩ làm đẹp tại Viện thẩm mỹ vip có những câu trả lời như sau.

nang-mui-bao-lau-thi-het-sung.jpg


Nâng mũi bao lâu hết sưng?
Thẩm mỹ nâng mũi là một công nghệ thẩm mỹ tác động lên hình dạng mũi nhằm khả năng tạo hình dáng mũi như muốn. Mỗi một phương pháp này sẽ có cách thực hiện và tiêu chí làm đẹp khác nhau. Tùy theo dấu hiệu của thẩm mỹ mà chuyên gia thẩm mỹ mũi sẽ chỉ định kỹ thuật diễn ra chính xác hơn Sao cho phù hợp với từng người.

chính vì là thủ thuật thẩm mỹ sử dụng dao kéo là điều cũng không thể nào tránh khỏi những. nhiều bạn sợ cảm giác vết tấy đỏ kéo dài sau khi nâng mũi. Nhưng theo các chuyên gia nâng mũi, điều này là không đáng lo lắng kết quả, bởi hồi phục mũi theo thời gian khá nhanh. Nâng mũi bao lâu hết sưng sẽ được diễn ra cụ thể như sau:

nang-mui-bao-lau-thi-lanh-han.jpg


  • tình trạng sưng, tấy đỏ, thâm và bầm vào khoảng Từ 2 tới 3 ngày đầu tiên sau khi nâng mũi sau khi nâng mũi.
  • Sang ngày thứ 7 – 10 thâm bầm gần như không còn, nhưng vùng mũi vẫn còn sưng phù nhẹ.
  • Sau 3-4 tuần thì mũi như không sưng và dáng mũi lên form ổn định, đẹp và tự nhiên.
Nâng mũi bao lâu hết sưng còn phụ thuộc đến yếu tố nào?
Vẫn có Hầu hết các trường hợp ửng đỏ lâu sau khi nâng, Nâng mũi bao lâu hết sưng? điều này phụ thuộc vào Những chỉ tiêu như:

  • Cơ địa: Những ai cơ địa dữ, dễ ửng đỏ hoặc để lại sẹo lồi thường thời gian phục hồi sẽ lâu hơn. có thể họ sẽ phải mất 10 tới 15 ngày thì vết bầm tím và ửng đỏ thậm chí là bầm tím mới hết hẳn.
  • Phương pháp diễn ra chính xác hơn: Mỗi một cách phẫu thuật mũi sẽ có được một kỹ thuật tiến hành khác nhau. Càng những kỹ thuật khó thì khá phức tạp và đòi hỏi ảnh hưởng nhiều hơn tới những vùng xung quanh hơn. chính vì vậy mà việc sưng đau nhẹ cũng kéo dài hơn là điều dễ hiểu.
nang-mui-khi-nao-het-sung-dau.jpg


  • Tay nghề chuyên gia thẩm mỹ mũi: chuyên gia nâng mũi có không tốt cho tới 80% sự thành công của một ca sửa mũi. Với những chuyên gia thẩm mỹ mũi con mắt thẩm mỹ tinh tường, dày dặn kinh nghiệm thì việc phẫu thuật thẩm mỹ diên ra nhanh với chính xác chính xác, hạn chế xâm lấn và mũi ổn định nhanh chóng.
Nâng mũi bao lâu hết sưng? Thực chất còn đến từ chất liệu sụn nâng và địa chỉ nâng mũi…Tuy nhiên, 3 tiêu chí trên đây có ảnh hưởng lớn nhất tới kết quả nâng mũi đẹp sau này.

Chăm sóc thế nào để mũi nhanh chóng hết sưng hoàn toàn?
Nâng mũi bao lâu hết sưng? dáng mũi nhanh lành hay không còn do cách bạn chăm sóc. Tuân thủ đúng theo chỉ định sau nhé!

  • sử dụng thuốc giảm những triệu chứng nhức mũi và kháng viêm theo chỉ định của bác sỹ chuyên khoa.
  • Không để nước dính trực tiếp lên vết thương.
  • giảm các triệu chứng đau và thâm và bầm bằng cách chườm lạnh liên tục trong 48h đầu.
nang-mui-khi-nao-het-sung.jpg


  • Giảm sưng phù bằng cách chườm nóng lên vết thương.
  • Kiêng trang điểm và tẩy trang hay để mũi chịu những va chạm mạnh Thương sau 30 ngày sau nâng mũi.
  • Kiêng tất cả thực phẩm dễ gây sẹo như thực phẩm làm từ nếp, thịt gà, rau muống, thịt bò… bia rượu hay đồ cay nóng…
ảnh khách hàng sửa mũi thành công tại nangmuislinecautruc.webflow.io
nang-mui-tai-vip-8.jpg


nang-mui-tai-vip-3.jpg


nang-mui-tai-vip-7.jpg


Nâng mũi bao lâu hết sưng? Lời khuyên Tốt nhất là nếu bạn vết tấy đỏ kéo dài thì vẫn nên đến cơ sở thẩm mỹ viện để được bác sĩ làm đẹp trực tiếp tư vấn và thăm khám và kiểm tra nhiều hơn. Tránh để tình trạng này kéo dài, vì có nguy cơ mũi bạn bị viêm hoặc nhạy cảm, dễ dị ứng với cấu tạo phần sụn nâng mũi gây ra biến chứng nguy hiểm.
 
Top