Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dép Jordan x Kaws Grey 2019

DenNguyen

Well-known member
Dép Jordan x Kaws Grey 2019
– Nike cùng nhãn hiệu con Jordan Brand xưa nay luôn biết lấy lòng fans bằng những sản phẩm chất lượng trong khoảng kiểu dáng tới trải nghiệm. Ngoài giày thể thao tại đà nẵng , các mẫu thiết Footwear khác như dép, sandal vẫn rất được đón nhận tích cực từ người ái mộ.
Với đặc thù bề ngoài đơn thuần, bạn sẽ dễ dàng Mix/ Match chúng vào nhiều nhu cầu và thời trang khác nhau. Ngoài những mẫu thuần thể thao, các phiên bản thiên về phong cách vẫn liên tục lên kệ thường xuyên để bạn có thêm chọn lọc, bổ sung vào tủ giày của mình.
Dép Jordan x Kaws Grey 2019 là một tỉ dụ như thế. Hãy cùng Fandy Phân tích kỹ hơn về nó qua bài review chi tiết bên dưới nhé!
hqYGeCl9wtUD1rIsVCJBUm4UuD7TgFEvhDGIwARN2mN3f5CZTaTUe49-4sF5t1KMyO5aLtJ7LZ2KZ2k89fOIRtGbrdYEC3_ylRsN7yl6f5_lQoCpu8pJDfqJSjaLQHMVUxk4gA__

ngoài mặt và chất liệu của dép Jordan x Kaws 2019
Giống như mọi mẫu dép bánh mì hiện hành, Dép Jordan Kaws 2019 mang trên mình vẻ ngoài khá hầm hố nhưng có màu Xám chủ đạo nên vừa dễ phối đồ giày sneaker đà nẵng.
Kết cấu sản phẩm phân thành hai phần chính rõ rệt với chất liệu hầu hết bằng cao su, nhẹ, đàn hồi dài lâu, cùng quai dán dạng Strap. Chất liệu cao su theo đó đảm bảo việc chống thấm nước, giúp sản phẩm bền hơn.
cuối cùng là phối màu, dép Jordan x Kaws dùng màu Xám chủ đạo, màu sắc thân thuộc của Kaws, khiến sản phẩm thêm phần bụi bặm.
uqvAffGuAEb9yimeP52TiK9reI0XCeNdRNGSCfj5_mNV-snBrHgTjhhIsxKswPHKG4l2_GZqLFs6VmHo2L5ltt2fQO3lcvIgaFnJ_sP_F-DT4F7wFCNPfr8mABm9iEAg9fp2wqLk

Đặc điểm nổi bật trên dép Kaws x Jordan gray
vượt bậc nhất phải đề cập đến là ngoài mặt trên sản phẩm. Những điểm đặc sắc thương hiệu được phối hợp phối hợp với nhau. Đề cập đến như loạt họa tiết Artwork vẽ tay hay biểu tượng Jumpman, tượng trưng đôi mắt “X X” kinh điển, vừa bảo đảm việc diễn tả tên gọi, tính nhãn hàng một cách rõ ràng, vừa đảm bảo sự phá cách cho sản phẩm. Tạo nên phiên bản dép slide độc, lạ, đáng để sở hữu sneaker đà nẵng.
phương pháp tích hợp ở dép Jordan Kaws Gray 2019
công nghệ bộ đệm chống trơn trượt – sử dụng hệ thống các họa tiết, trục đường rãnh cắt khoét theo dạng zic-zac với nhau để giảm ma sát, song song giúp các bạn có thể di chuyển thoả thích trên những mặt trục đường trót lọt trượt, tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà thi thoảng có người nào quan tâm này. Phần Midsole dày dặn, có tính đàn hồi tốt trong khoảng cao su cũng sẽ rất tròn vai với nhiệm vụ phản hồi năng lượng ảnh hưởng từ bàn chân. Đảm bảo đạt được trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.
như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, mẫu mã và chất liệu, những điểm nổi bật, công nghệ,…trên đôi dép Jordan Kaws Gray 2019. Nếu đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi dép bánh mì, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, Fandy sẽ là nơi chốn để bạn đặt trọn niềm tin cho một sản phẩm “đáng đồng bạc bát gạo” như thế.
 
Top