Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi Surgiform

nangmuibocsun782

Well-known member
Nâng mũi Surgiform – hiện đang có dịch vụ HOT tại thẩm mỹ viện quốc tế VIP . Khoảng 1 lần diễn ra yếu tố hơn , quý khách hàng đã sở hữu phương pháp nâng mũi mới cao thanh thoát , thu nhỏ , ít can thiệp tới và nhanh chóng hồi phục cho đến thu hút .

Nâng mũi Surgiform ra sao ?

nang-mui-sun-surgiform.jpg


Nâng mũi Surgiform là phương pháp làm tuyệt đẹp nhờ nâng mũi sử dụng sụn nhân tạo Surgiform , loại sụn cao cấp nhất hiện nay . Chất liệu Surgiform vốn được làm 100% từ ePTFE , một loại chất liệu Tổng hợp ngày càng được FDA Hoa Kỳ đánh giá chất lượng và giấy phép hoạt động áp dụng .

Đây là chất liệu được cấu tạo bởi hàng triệu lỗ nhỏ tỉ số micro chứng nhận những mạch máu chui qua được , sau lúc đặt chất liệu vào mũi , tế bào trồi lên bám chặt vào sụn làm ra một tổ chức bền chặt hơn . Từ đó tạo được dáng mũi rất đẹp toàn mỹ và ổn định bền lâu .
Đây là chất liệu thẩm mỹ nâng cao cấp nhất hiện tại , nhập khẩu bắt đầu từ Mỹ .
an toàn đẹp và tương ứng hơn cùng cơ thể: Đây là chất liệu có nhiều vị trí tương đương cùng sụn sườn tự thân , có được độ thích nghi 100% cùng cơ thể người sử dụng , chính vì thế thế hạn chế được vấn đề mà đào thải lúc đặt sụn nâng mũi , “Máu còn chuyền qua chất liệu để muôi những tế bào và da” .
Cho dáng mũi xinh tự nhiên , duy trì lâu dài: Sụn Surgiform có được độ dẻo tương đối tốt hơn cùng silicon , cho dáng mũi tuyệt đẹp thanh thoát , giống với tự nhiêu .

nang-mui-sun-surgiform-l%C3%A0-g%C3%AC.jpg


Chất liệu bám chặt hơn vào khoang mũi tạo ra một tổ chức cố định , hạn chế lộ sống , không để nhức , sưng nề và xơ mũi .
Kiểu kiểu mũi linh hoạt theo đang yêu cầu và phù hợp với các Ai quý khách hàng .
Ưu Địa chỉ nâng mũi surgiform ở thẩm mỹ vip

  • kết quả thẩm mỹ ổn định .
  • Mẹo hạn chế tình trạng tối đa mọi khuyết điểm lên mũi đồng thời phòng giảm thiểu hiện tượng mũi sưng đỏ , lộ sóng sau lúc nâng .
  • ít can thiệp tới , tránh thời hạn phẫu thuật và hồi phục .
  • hình mũi cao , đúng tỷ lệ vàng đến từng milimet: phần lỗ mũi bé xíu nhỏ giống hạt chanh , phần cánh mũi gọn , đầu mũi thon và sống mũi tăng chiều cao nhẹ nhàng , như tự nhiên .
  • không để lại sẹo , cũng không cần nghỉ ngơi , thời gian hồi phục nhanh chóng , không gây biến chứng .
  • quy trình nâng mũi được tiến hành đúng khía cạnh hơn bởi đội ngũ Ths-Bs phẫu thuật có được tay nghề cao và nhiều năm trong ngành , an toàn đảm bảo và ít nhất đau đớn .
  • Sau lúc tiến hành quý khách hàng được Chăm sóc bằng đội ngũ nghỉ dưỡng tận tình , chu đáo .
phương thức thực hiện tiến hành phẫu thuật sụn sinh học Surgiform

trực tiếp thăm khám và tư vấn: trước khi phẫu thuật Ths-Bs sẽ tiến hành kiểm đến xác định khuyến điểm của mũi , Tiếp tới đó sẽ tư vấn cho bạn phương pháp nâng mũi mới và phương pháp thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn thích hợp nhất .
Đo và vẽ trên sống mũi: đo vẽ , phác thảo mũi mới để bảo đảm từng thao tác , vị trị đặt chất liệu chi tiết . Kiểm đến hiện trạng sức khỏe của quý khách hàng , bao gồm: thử máu , thử phản ứng thuốc , huyết áp , những vấn đề tim mạch , …

Sát khuẩn và tiêm gây tê vùng mũi: Sát khuẩn và gây tê toàn bộ mũi để đảm bảo quý khách không cảm thấy đau đớn hoặc cho bất kỳ cảm giác hơi khó chịu nào lúc phẫu thuật .

quy-trinh-nang-mui-sun-surgiform.jpg


thực hiện phẫu thuật: Ths-Bs rạch một đường nhỏ dọc theo bờ lỗ mũi phía trong khoang mũi , từ đó áp dụng kỹ thuật tách phần khoang mũi một các nhẹ nhàng và tinh tế . Sau đó đặt sụn surgiform nâng sống mũi và bọc đầu mũi bằng sụn tai tự thân hoặc sụn mềm nhân tạo . Cùng với , Ths-Bs nâng mũi tại sẽ diễn ra rõ ràng hơn điều chỉnh vách ngăn , kiến trúc lỗ mũi tùy tình trạng của mỗi khách hàng . Đóng kín vết mổ bởi chỉ khâu thẩm mỹ .

Lời khuyên của Bác sĩ

Sau khi nâng mũi cấu trúc Surgiform , tùy cơ địa , một số khách hàng có thể sẽ gặp phải tình trạng sưng bầm nhẹ các vùng quanh mũi 1 vài ngày đầu tiên sau lúc nâng mũi . Tuy nhiên đây là hiện tượng bình thường và sẽ nhanh trở lại ổn định . Quý khách lưu ý tiến hành đúng rõ ràng hơn chuẩn Hướng dẫn của Bác sĩ để thời gian ngắn hồi phục:

  • tới viện tái khám và thay băng sau 2 ngày .
  • Chườm mát tích cực bên trong 2 ngày đầu sau phãu thuật để giảm sưng nề (Chườm 5 – 7 lần/1 ngày mỗi lần 15p) .
  • Ngày 3-4 chườm ấm (chườm 2 lần/ ngày mỗi lần 15p) .
  • tránh đụng chạm mạnh vùng mũi trong lúc đầu hậu thẩm mỹ làm đẹp .
  • sử dụng thuốc theo đơn của Ths-Bs để an toàn và tuyệt đối an toàn nhất hiện tại .
  • Cắt chỉ sau 10 ngày phẫu thuật .
  • tới viện tái khám theo lịch hẹn của Ths-Bs .
  • Kiêng: thực phẩm làm từ nếp , thịt gà , rau muống bên trong tháng đầu .
 
Top