Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phào chỉ PU lựa chọn chất lượng cho không gian

phaochipu

Member
Phào chỉ trang trí hiện nay không đơn thuần chỉ là vật liệu trang trí nữa mà nó còn có tính ứng dụng thực tế cao trong không gian nội thất, tuy nhiên không phải bất cứ loại phào chỉ nào cũng có thể làm được điều này. Trên thi trường hiện nay có thể thấy phào chỉ được chia ra làm nhiều loại khác nhau như gỗ, thạch cao, nhựa…Đây là 3 dòng sản phẩm chính được sử dụng phổ biến hiện nay và để các bạn có thể đánh giá được loại phào nào mới thực sự là sự lựa chọn số 1 hiện nay thì hãy cùng tôi đi vào chi tiết cụ thể về từng loại phào.

20180213_114236.jpg


Phào gỗ: Là một trong những dòng phào chỉ truyền thống ở nước ta trước đây, phào gỗ được nhiều người ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ và sự thân thiện với môi trường. Tuy nhiên chúng lại có 1 số nhược điểm như khả năng chịu nước, nhiệt kém nên thường có tình trạng phào bị ẩm mốc, mối mọt, cong vênh…Trong khi đó chi phí cho dòng sản phẩm này là khá đắt đỏ và nó cũng chỉ phù hợp với một số không gian nhất định nên dần dần đã không còn được sử dụng nhiều.

Phào thạch cao: Cũng là một trong những dòng phào chỉ truyền thống ở nước ta, phào chỉ thạch cao có mẫu mã đa dạng và giá thành rẻ hơn so với gỗ nên phù hợp với nhiều đối tượng. Nhưng cũng như gỗ thì khả năng chịu nước và nhiệt của thạch cao không cao nên thường dẫn tới tình trạng phào bị ngả màu, ẩm mốc, rạn nứt…

Phào chỉ nhựa: Được chia làm 2 dòng sản phẩm chính là chỉ nhựa PU và PS, vì được cấu tạo từ nhựa cao cấp nên cả Pu và PS đều có những ưu điểm có thể nói là vượt trội so với các dòng phào chỉ truyền thống trước đây ở nước ta, không chỉ vậy mà chúng còn có tính ứng dụng cao đặc biệt là phào nhựa PU

Khả năng chịu nước và nhiệt tốt giúp cho phào luôn bền đẹp theo thời gian không có hiện tượng ẩm mốc, mối mọt, cong vênh làm ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ.

Mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều không gian cũng như phong cách khác nhau từ cổ điển cho tới hiện đại.

Trọng lượng nhẹ giúp quá trình vận chuyển cũng như thi công nhanh chóng và tiện lợi.

Đặc biệt là hết sức thân thiện với môi trường và người dùng bởi trong cấu tạo của dòng sản phẩm này có 1 lớp than hoạt tính có khả năng hút ẩm, bụi giúp không khí luôn trong lành.

6d511737478aa9d4f09b.jpg


Qua những đánh giá và phân tích ở trên để có thể thấy tại sao phào chỉ PU đang thực sự trở thành lựa chọn hàng đầu hiện nay trong việc trang trí không gian nội thất bằng phào chỉ. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 0386.139.196.
 
Top