Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xe ben Howo 8 tấn nhập khẩu 2019

xenangteu2018

Well-known member
Xe ben Howo 8 tấn trở thành sản phẩm xe tải ben 2 chân được người dùng ưa chuộng hiện nay bởi khả năng vận hành mạnh mẽ, chở được tải trọng lớn hơn với tải trọng thiết kế, đặc biệt đây là loại xe ben sử dụng cầu dầu visai, vì vậy dễ dàng vượt lầy trong những điều kiện đường sá lầy lội và những công trình san lấp, nơi mà các loại xe ben cầu láp không thể thực hiện được.
Xe ben Howo đã trở thành thương hiệu lớn nhất và được ưa chuộng nhiều nhất trong những năm trở lại đây được đánh giá trực tiếp bởi người dùng với những tính năng vượt trội so với các loại xe ben cùng phân khúc khác. Xe ben Howo 8 tấn sử dụng động cơ 190HP với hộp số 2 tầng nhanh chậm 10 số tiến, 2 số lùi, trợ lực hơi giúp cho dải vận tốc và mômen xoắn rất lớn, vừa có thể vượt lầy mạnh mẽ, vừa có thể tăng tốc chạy trên đường bằng.
xe-tai-howo-8-tan.jpg
Thùng xe ben với kích thước lọt thùng dài 4400mm, gần bằng so với xe ben 3 chân, vì vậy nếu bạn cơi cao thùng lên, nó hoàn toàn có thể chở tải trọng lớn hơn gấp 2 lần so với tải trọng thiết kế mà không ảnh hưởng gì đến cấu hình xe bởi nhíp lá rất dầy, lại có thêm bộ cầu visai chắc chắn.
Nếu bạn muốn đầu tư một chiếc xe ben Howo 8 tấn nhập khẩu, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất, hiện nay ngân hàng đang hỗ trợ vay vốn với tổng giá trị hợp đồng là 60%, bạn có thể để lại số vốn này đầu tư cho các công việc làm ăn kinh khác có hiệu quả kinh tế cao hơn.
Liên hệ: 0982.912.725
 
Top