Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mẹo chọn mua ví nam da bò giá dưới 500k bao xịn

duongthisinh

Junior Member
Sở hữu chất liệu da bò thật 100%, thiết kế dáng đứng trẻ trung với đường viền độc đáo vắt ngang thân ví mang tới sự mới lạ cho người dùng – ví nam da bò dáng đứng đến từ đồ da Tâm Anh đang siêu hot bởi mức giá 430k sẽ thật khó để tìm được 1 siêu phẩm da xịn mà thời trang đến thế.
vi-nam-dang-dung-vien-chi-noi-vntad-31n-1-1.jpg



Màu nâu trầm nhưng không hề tẻ nhạt, thay vào đó là bên trong ví có khá nhiều ngăn nhỏ để anh em cất giữ đồ đạc khoa học nhất – từ thẻ card, thẻ ATM .. cho tới những tờ tiền polymer hay tiền xu cũng đều được chia 1 cách hợp lý mà không lo lắng việc tiền bị gấp khúc hay bị thất lạc không rõ lý do.

vi-nam-dang-dung-vien-chi-noi-vntad-31n-3-1.jpg


Việc bạn cho chúng vào trong túi quần jean, quần âu hay kaki, thậm chí cho vào cả trong túi xách cũng đều hợp lý cả; nhiều anh em còn chuộng việc cầm trên tay mỗi khi đi ăn, đi họp cũng đều cực menly cho thấy được chiếc ví được “sủng ái” tới cỡ nào mới được trình làng liên tục đến thế là điều mà hiếm có ở các mẫu ví thông thường khác.
VNTAD-31N_compressed.jpg


Đồ da Tâm Anh là địa chỉ được anh em vote 5 sao liên tục nên đừng lo lắng về tình trạng bảo hành sản phẩm hay lo lắng về da thật hay giả da nhé. Tới đó đi, bạn sẽ tin rằng nơi đây là nơi bạn đã tìm kiếm từ lâu rồi đấy – ví da bò nguyên miếng của đồ da Tâm Anh được ưa chuộng đã từ lâu.
 
Top