Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xe tải Chenglong M3 tải trọng 9 tấn

xenangteu2018

Well-known member
Xe tải Chenglong M3 là sản phẩm xe tải thùng mới nhất của tập đoàn sản xuất xe tải nặng Chenglong Motor. Trong những năm qua, xe tải Chenglong đã trở thành sản phẩm xe tải quen thuộc với các doanh nghiệp logistics, đặc biệt là các doanh nghiệp sử dụng xe tải nặng và chở hàng hóa đường dài như các loại xe đầu kéo, xe tải thùng, xe tải ben với những cấu hình đa dạng tiết kiệm nhiên liệu.
Các dòng xe của Chenglong được người dùng đánh giá là dễ dàng vận hành, khả năng chở tải trọng cao, và ít phải sửa chữa thường xuyên. Vì vậy người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm xe tải, đặc biệt là xe tải thùng.
cabin-xe-tai-9-tan-chenglong.gif
Xe tải Chenglong M3 là sản phẩm mới nhất của Chenglong tại Việt Nam, tiếp nối thành công của các dòng sản phẩm xe tải nặng trước đây như xe tải thùng 4 chân, xe tải thùng 5 chân. Dòng sản phẩm này mang nhiều tính năng ưu việt, hứa hẹn trở thành thương hiệu hàng đầu trong phân khúc xe tải 2 chân hiện nay.
Ưu điểm của xe là loại xe nhập khẩu nguyên chiếc cabin chassi là chất lượng đồng bộ, vận hành ổn định, phụ tùng thay thế sẵn có. Rõ ràng khi lựa chọn sản phẩm nhập khẩu sẽ có chất lượng vượt trội hơn hẳn so với các loại xe lắp ráp trong nước.
Trong phân khúc xe tải thùng hiện nay có hai phân khúc chính là xe tải nhập khẩu như Chenglong M3, Dongfeng B180 hay các loại sản phẩm lắp ráp trong nước khác. Giá xe tải nhập khẩu có phần nhỉnh hơn do phải chịu các loại thuế khác nhau.
Chi tiết liên hệ hotline: 0982.912.725
 
Top