Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chuyên bán cót ép tre giá rẻ tại TPHCM

anhsang2012

Junior Member
Công ty Tiến Thành Chuyên bán cót ép tre giá rẻ tại TPHCM Bảng giá cót mộc, cót ép tre, mê bồ hiện nay tại TPHCM
Giá bán cót mộc, mê bồ dao động từ 28.000đ-30.000đ/m2. Cót ép tre sẽ có giá bán từ 400.000đ/tấm theo khổ tiêu chuẩn. Cót mộc, mê bồ có rất nhiều quy cách khác nhau nên rất dễ dàng trong khâu lựa chọn của khách hàng. Còn cót tre có tính thẩm mỹ cao nên mức giá cũng cao hơn đang kể so với các mặt hàng tương tự. Xem ngay: bảng báo giá cót ép tre tại TPHCM

ct-tre.jpg


Đôi nét về cót mộc, cót ép tre, mê bồ
Để nhận biết và phân biệt các bạn cần tìm hiểu chi tiế các sản phẩm cót ép tre, cót mộc và mê bồ. Đây là những sản phẩm hàng đầu được chế tác từ những cây tre và đem lại nhiều lợi ích to lớn cho người sử dụng.

Cót mộc là gì?
Các cây tre có tuổi chăm sóc từ 2 năm trở lên sẽ được đốn hạ và đem về sử dụng. Những thân cây tre sẽ được ngâm dưới hồ bùn khoảng 15 ngày sau đó vớt lên và tiến hành chẻ ra thành từng nan mỏng và nhỏ. Sau đó tiếp tục đan kết loại với nhau theo quy cách đan chéo. Có mộc được chia làm 2 loại chính là cót vỏ và cót ruột.

Cót ép tre là gì?
Để tăng tính thẩm mỹ và độ bền cũng như làm nguồn hàng xuất khẩu dùng trong trang trí nội thất thì những tấm cót ruột sẽ được nhúng keo và ép nhiệt để tạo nên một tấm cót ép với 2 lớp cót ép. Các không gian đang dần thay đổi kiên trúc hiện đại thành những tấm cót ép tre đầy tính thẩm mỹ và tinh thế.

Mê bồ là gì?
Đây chính là một trong những vật dụng không thể thiếu cho mọi nhà dân. Mỗi sản phẩm mê bồ có thể chứa hàng tạ thóc. Được đan lát rất cứng cáp nên có thể có niên hạn sử dùng nhiều năm. Giá thành mê bồ so với các loại nguyên liệu trên thì có phần rẻ hơn rất nhiều.

Mua cót mộc, cót ép tre, mô bồ giá rẻ ở đâu?
Có rất nhiều nhà cung cấp với nhiều mức giá khác nhau nên để có được những sản phẩm tốt nhất hiện nay. Quý khách hàng hãy liên hệ ngay với đơn vị Đại nam chúng tôi. Một trong những nhà phân phối ác loại phên tre giá rẻ chất lượng. Rất hiểu nhu cầu của khác hàng cũng như biến động thị tường nên nơi đây luôn luôn cung cấp những sản phẩm tố nhất hiện nay.

Xem chi tiết và đặt mua tại: cót ép tre tphcm
 
Top