Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vì sao giày lười nam kiểu dáng Brogue Loafer chiếm lĩnh số 1 thị trường giày da

duongthisinh

Junior Member
Kiểu dáng giày Brogue Loafer cùng chất liệu da bò thật được họa tiết vân da cá sấu tại phần eo giày nên giày lười nam được nhiều anh em chào đón nhiệt tình không chỉ bởi thiết kế ấn tượng mà còn là kiểu dáng thời trang.

giay-luoi-nam-dap-lo-vien-gnta2303-d-1.jpg


Nếu bạn là tín đồ của những đôi giày với lớp đế giày chắc chắn khi được làm từ cao su chống trơn thì không nên bỏ qua mẫu giày đẳng cấp này đến từ thế giới đồ da Tâm Anh.

Mũi giày khá đặc biệt với đường chỉ chắc chắn nhưng điểm nhấn là những khoảng đục lỗ giãn cách đều nhau tạo cho người sử dụng sự thoáng mát từ cái nhìn đến cảm giác mang chúng trên chân hàng ngày. Bên cạnh đó còn là lớp da chun co giãn 4 chiều tiếp giáp trực tiếp tại phía thân giày nên dù ở bất cứ hoàn cảnh nào bạn cũng dễ dàng mang chúng vào chân nhất mà không tốn quá nhiều thời gian mang giày như những dòng giày khác.

giay-luoi-nam-dap-lo-vien-gnta2303-d-2.jpg


Tuyệt vời nhất ở Tâm Anh chính là chế độ bảo hành tới 12 tháng, đổi trả sản phẩm trong vòng 15 ngày sau khi mua hàng, đền gấp 10 lần nếu phát hiện giả da và logo thương hiệu in trực tiếp trên sản phẩm do đó việc mua phải hàng fake là điều không bao giờ xảy ra để bạn chắc chắn mua được hàng chính hãng với giá thành hợp lý nhất.

69934550_1366714396829641_4681926811234336768_o.jpg


Lựa chọn giày da lười tại đồ da Tâm Anh có thể qua cửa hàng trực tiếp hoặc mua hàng online qua website, facebook, youtube .. vẫn đều được hưởng đầy đủ các chính sách ưu đãi nhất từ thương hiệu đồ da số 1 hiện nay tại Việt Nam.
 
Top