Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

BÌNH NƯỚC BA NGĂN (700ML)

DenNguyen

Well-known member
BÌNH NƯỚC BA NGẲN (700ML)
Việc hằng ngày chúng ta trang bị cho mình một chiếc bình nước để có thể luôn mang theo bên mình là điều nhu yếu. Ngày nay chúng ta đều đặn làm việc, tập tành,… việc mất nước là điều chẳng thể hạn chế khỏi. Hôm nay Fandy sẽ giới thiệu tới cho bạn mẫu bình nước Ba Ngăn (700ml) với thiết kế ấn tượng thích hợp với mọi người để sử dụng tại bán giày đà nẵng.

nRqWCYudK7naQftusLVjRjPRBVwHL9nCNUJY8a869Bzj4flAttxzhaTxaPYQCL5WR4cjlTKpnlcxFDB4oj5f3WYH9C6QrtyjAKCXoJaQhgBNE_aK-h7HiGdlPESexkXWWtXcB8Jp

Ảnh Bình Nước Ba Ngăn (700ml)
kiểu dáng của bình nước ba ngăn (700ml)
mẫu mã có dung tích 700ml phù hợp dùng với lượng sắp đủ cho 1 ngày dùng. Phần nắp đóng mở tiện dụng, nắp bình nước có miếng su đóng mở giúp hít chặt với mồm bình. Gíup hạn chế nước bị tràn ra ngoài. Bình nước có bề ngoài dạng trụ tròn dễ dàng cầm nắm.

thiết kế dùng màu xanh mát mẻ thích hợp với các các bạn yêu thích sự trong sáng và tinh túy tại giày đẹp đà nẵng.

3pLVWnzwq6IgwNxAe0B62EJqCYMhSL1CUY43YxHa_uaw2zwTJIf2SEW3_-Sav3unerogvY9qPSAmpFMikQnvyd6ZccM9zf15Th8miH8bRyjBYJg45C11v-skAolaAmt1ErG_d-sh

Ảnh Bình Nước Ba Ngăn (700ml)
Chất liệu của bình nước ba ngăn (700ml)
Bình nước được làm trong khoảng nhựa PP cứng và chất liệu BPA free bảo đảm tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Bình thích hợp để bạn cất cả nước đá, nước nóng, các loại sữa hay nước trái cây hằng ngày.
BPA free hay đa dạng người hay gọi là free BPA đều như nhau. Đây là một hợp chất được khuyến khích sử dụng, nhất là với bà bầy và trẻ nhỏ. Vậy nên hiện tại những hãng cung cấp đồ dùng cho mẹ và bé đều chuyển qua dùng loại hợp chất này để bảo đảm sức khỏe.
Với dung tích to, bạn có thể rót đầy nước 1 lần và dùng cho một ngày. Hạn chế tình huống phải rót nước thường xuyên. Tốn thời kì, công sức và phổ quát lúc lại lười nữa tại bán giày đà nẵng.

Trên đây là sơ lược về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống shop thể thao Fandy tại địa chỉ:
-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng
-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng
-Fandy Lô 29, tuyến phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam
Hotline: 089 948 44 66
Ngoài ra tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện bắt mắt hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi khôn xiết hấp dẫn.
 
Top