Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mua ví dài nam đầu năm đón lộc vào nhà nào anh em

duongthisinh

Junior Member
Đầu năm mua ví – đón lộc vào nhà

Nếu bạn từng là tín đồ của ví cầm tay nam đẹp chắc chắn không thể bỏ qua sự chú ý trong những ngày đầu năm mới – đó chính là mua ví mới để cả năm tiền bạc rủng rỉnh; đặc biệt hơn trong ngày vía thần tài thì đó quả là sự “kì diệu” mà bạn xứng đáng để được nhận lấy.

vi-cam-tay-nam-dang-ngang-thoi-trang-vctta3322-01-n-2-1.jpg


Sở dĩ nên chọn ví làm từ da thật là bởi chúng có tuổi thọ cao hơn so với các loại ví thông thường khác; không chỉ mang tới cho bạn nguồn may mắn vô tận mà còn giúp bạn hợp gu trong tất cả bộ trang phục nào mà bạn muốn khoác lên người.


Dòng ví cầm tay vẫn là sự chọn lựa của phần đông giới thành đạt do bên cạnh việc cất giữ được nhiều giấy tờ, tiền bạc thì chúng còn thay mặt bạn khẳng định được vị thế của bạn trong xã hội.

vi-cam-tay-nam-dang-ngang-thoi-trang-vctta3322-01-n-3-1.jpg


Đồ da Tâm Anh là 1 địa chỉ mà bạn không thể bỏ lỡ vì thương hiệu của Tâm Anh đã từ lâu cũng đủ giúp bạn trao trọn sự tin tưởng và mang về cho bạn nhiều hơn những gì mà bạn đang kiếm tìm đó nhé.

Ví cầm tay tại Tâm Anh có ưu điểm là khóa kéo chắc chắn, bên trong chứa nhiều ngăn rộng tãi giúp cất giữ tiền mặt cùng thẻ ATM, điện thoại thuận tiện nhất có thể. Ngoài ra, kiểu dáng thanh lịch và đầy nam tính cùng kích thước chuẩn giúp anh em bao ngầu, bao chất và bao sang trọng.

vi-cam-tay-nam-dang-ngang-thoi-trang-vctta3322-01-n-1-1.jpg



Chần chừ gì mà không kiếm tìm cho mình mẫu ví dài nam da thật ngay tại đồ da Tâm Anh nhỉ?
 

duongthisinh

Junior Member
Đồ da Tâm Anh vừa về BST bóp nam hàng hiệu đẹp không lối thoát
- da thật 100%
- da cá sấu nguyên con
- vân da rõ nét
- độ bền tới 10 năm
- bảo hành tới 12 tháng
- đổi trả miễn phí 15 ngày đầu
Chỉ có tại Tâm Anh mới tìm thấy dòng bóp da cá sấu chất đến thế.
 
Top