Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Quầy bar đẹp, thiết kế thi công chất lượng, uy tín, giá rẻ

ngocquyen123

New member
hiết kế thi công quầy bar, quầy pha chế, quầy café, quầy trà sữa, quầy buffet tại tpHCM
Thiết kế thi công quầy bar,

Một quầy Bar chuyên nghiệp không chỉ giúp cho nhà hàng, bar của bạn trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn, mà còn giúp cho việc pha chế đồ uống trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách để thiết kế thi công quầy bar chuyên nghiệp. Ban đang băn khoăn chưa biết bố trí thiết kế quầy bar như thế nào cho một quầy bar trở nên độc đáo, khác biệt thì Bluecons sẽ mang lại cho bạn 1 không gian tuyệt vời nhất. Không chỉ là một đơn vị thi công chuyên nghiệp, Bluecons sẽ mang đến những trải nghiệm mới vào công trình mà bạn muốn thi công. Đội ngũ nhân viên lành nghề, kinh nghiệm lâu năm trong thực hiện thi công các công trình thiết kế quầy bar lớn nhỏ khác nhau. Cùng với đó, Bluecons luôn tìm hiểu thông tin và cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất để có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Liên hệ với chúng tôi
Quý khách hàng có nhu cầu về dịch vụ của chúng tôi vui lòng liên hệ trực tiếp số điện thoại, gửi email hoặc add zalo để được hỗ trợ tư vấn
Trụ sở chính: 499/6/79C, Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh (tphcm)
Hotline: 0932 132 828 – 0906 157 879 (Mr.Việt)
Chúng tôi cung cấp sản phẩm nội thất, thiết kế thi công nội thất trên khắp các địa bàn các quận Thành Phố Hồ Chí Minh từ quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Gò Vấp, Bình Thạnh, Bình Tân, Tân Bình, Tân Phú, Nhà Bè, Củ Chi, Hóc Môn và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Vũng Tàu, Cam Ranh – Nha Trang, và các tỉnh miền Tây Nam Bộ.
Bluecons Xin Hân Hạnh Được Phục Vụ Quý Khách
 
Top