Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cho thuê văn phòng Hoàng Cầu giá tốt nhất

2tech123

Well-known member
Bạn đang muốn thuê văn phòng Hoàng Cầu để làm địa chỉ kinh doanh hoặc công ty - doanh nghiệp. Vậy hãy đến với toà nhà Anh Minh Building - Đây là một trong những tòa nhà hạng C với đầy đủ các tiện ích, chi phí bỏ ra thuê văn phòng ở đây khá hợp lý cho các công ty - doanh nghiệp. Trong bài chia sẻ này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn sơ lược về tổng quan của tòa nhà để các bạn tham khảo.
thue-van-phong-hoang-cau-3.jpg
Cho thuê văn phòng Hoàng Cầu - tổng quan tòa nhà Anh Minh Building
Hạng tòa nhà: Hạng C
Hướng tòa nhà: Đông Nam
Số tầng cao: 11 tầng
Diện tích 1 sàn: 350 m2
Chiều cao trần: 2,6 m
Điều hòa: Điều hòa cục bộ
Hệ thống điện dự phòng: Có
Thương hiệu thang máy: Thyssenkrupp
Đơn vị quản lý: Công ty TNHH Anh Minh
Nhà cung cấp Internet: FPT, Viettel, VNPT
Ưu điểm của tòa nhà
Ưu điểm nổi bật của toà nhà Anh Minh Building chính là sở hữu mặt tiện rộng 12m, thuận tiện cho việc giao thương, truyền bá thương hiệu, nâng tầm hình ảnh của doanh nghiệp. Bên cạnh đó tòa nhà sở hữu phong cách thiết kế toà nhà khá độc đáo kết hợp tinh tế giữa tường bê tông chắc chắn với kính chống ồn chống nhiệt giúp không gian làm việc kiên cố, hiện đại và tối ưu ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng và tạo cảm hứng làm việc.

thue-van-phong-hoang-cau-4.PNG
>>> Xem thêm: thuê văn phòng Hoàng Đạo Thúy.
Nếu các công ty - doanh nghiệp đang có ý định muốn thuê văn phòng Hoàng Cầu thì hãy đến với chúng tôi. Ezproperty tự hào là đơn vị phân phối sản phẩm hàng đầu trên thị trường. Là một đơn vị tiên phong trên thị trường, được nhiều người biết đến, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ chất lượng nhất. Dưới đây là thông tin các bạn có thể tham khảo.

EZ PROPERTY VIETNAM
Hotline : 0906 106 568
Website: ezproperty.vn
Email: [email protected]

Địa chỉ : Villa số 13, đường Trung Yên , Quận Cầu Giấy, Hà Nội
 
Top