Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chiếc laptop dành nữ nhân viên đáng tham khảo nhất 2020

kenlee26

Member
Lenovo IdeaPad S940 là một trong những ứng cử viên hàng đầu trong làng laptop đẹp, hiện đại và đáp ứng nhu cầu làm việc văn phòng. Đây là gợi ý cho các bạn nữ mà Worklap nghĩ không thể bỏ qua.

laptop xách tay cũ cấu hình mạnh giá rẻ Laptop Lenovo IdeaPad S940 siêu mỏng và nhẹ, độ mỏng 12,2 mm có thể chưa phải mỏng nhất nhưng thiết kế tổng thể của nó rất đẹp và hài hòa, trọng lượng cũng mới có 1,1 kg. Chất liệu vỏ nhôm mang đến cái nhìn tinh tế cho laptop và tạo cảm giác cao cấp. Giống như hầu hết các dòng laptop Lenovo khác, phần nắp máy không có nhiều họa tiết cầu kỳ, mỏng nhẹ đẹp thời trang chỉ có điểm nhấn là logo Lenovo nằm ở cạnh bên phải phía trên.

Khi mở máy lên, đập vào mắt mình là phần notch (hay tai thỏ ngược). Phần notch này một phần để chúng ta có điểm tiếp xúc để mở máy, mặt khác nó còn là nơi đặt cụm camera mới được ra mắt trông khá lạ.

MH8D81p.jpg

Laptop Lenovo độc đáo dành cho nữ

Laptop có đèn bàn phím kích thước đầy đủ, cung cấp hai chế độ sáng hoặc có thể tắt luôn để tiết kiệm pin khi cần thiết. Bố cục bàn phím đạt tiêu chuẩn, các phím mũi tên nằm ở phía dưới bên phải, phím Up và Down có kích cỡ chỉ bằng một nửa phím thường. Ngoài ra, hàng phím chức năng trên cùng cũng được thu gọn lại. Bàn phím của IdeaPad S940 cho tốc độ phản ứng nhanh, hành trình phím thấp và mình không gặp vấn đề gì với cách bố trí của nó cả, hiệu suất gõ ổn định.

Màn hình

Màn hình laptop xách tay cao cấp IdeaPad S940 có viền rất mỏng: hai bên là 2,4mm, cạnh trên 3,6mm và cạnh dưới 4,4 mm. Độ sáng tối đa cung cấp đủ đèn nền để sử dụng ngay cả ở nơi có ánh sáng mạnh mà không vấn đề gì. Ngoài ra màn hình của nó cũng đáp ứng tiêu chuẩn VESA HDR400, kết hợp với Dolby Vision cho khả năng trình chiếu phim tuyệt vời dù không phải là laptop xách tay uy tín hcm.

Hiệu năng

Lenovo IdeaPad S940 được trang bị bộ vi xử lý thế hệ thứ 8 core i7-8565 của Intel với 16GB dung lượng RAM và ổ cứng SSD NVMe PCIe 512GB. Nhìn vào mức cấu hình này cũng đủ thấy hiệu năng của Lenovo IdeaPad S940 khá mạnh. Máy chạy tốt các tác vự cơ bản như xử lý văn bản, hay laptop xem phim, duyệt web cho đến công việc chuyên sâu hơn như đồ họa Photoshop và Lightroom. Và được cài sẵn hệ điều hành windows 10

R9hptU5.jpg

Bàn phím cùng kết cấu mỏng thích hợp cho nữ

Pin hiệu suất thời gian

Theo Lenovo, IdeaPad S940 có thể cho thời lượng pin lên tới 7 tiếng rưỡi với màn hình UHD 4K (tối đa 15 giờ với màn hình FHD 1080p). Tuy nhiên các thử nghiệm đều cho thấy nó không đạt được ở mức này nên khá chia buồn cho bạn. Song có chút đáng vui là thời gian sạc nhanh.

Cửa hàng Worklap bán laptop cũ hy vọng rằng với tốc độ xử lý vượt trội, cấu hình ổn định và thiết kế mỏng đẹp thời trang Lenovo IdeaPad S940 sẽ là sản phẩm của phái nữ.
 
Top