Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đơn vị cung cấp nước áp dụng hóa đơn điện tử như thế nào?

ThietKeNoiThatVHome

Well-known member
Nhìn nhận được những khó khăn, vướng mắc trong công tác thu tiền nước và xuất hóa đơn cho khách hàng cùng với đó là sự tiện lợi khi sử dung hóa đơn điện tử giúp phát hành hóa đơn, kê khai thuế được thực hiện ngay trên chính phần mềm hóa đơn điện tử vô cùng thuận tiện.

Hướng đi của các đơn vị cấp nước là tìm hiểu và lựa chọn một đơn vị cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử uy tín để được tư vấn hướng dẫn áp dụng. Thái Sơn là một trong những lựa chọn của đơn vị cung ứng nước khi áp dụng phần mềm hóa đơn điện tử. Với kinh nghiệm 17 năm trong lĩnh vực phần mềm và giải pháp công nghệ thông tin trong lĩnh vực dịch vụ công, Thái Sơn tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử uy tín và đã được Tổng cục Thuế thẩm định.

chuyen-gia-einvoice.png


Phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice đang được triển khai tại hàng ngàn doanh nghiệp

Với kinh nghiệm triển khai cho công ty cổ phần Cấp nước Hải Phòng và mang lại thành công trong việc rút ngắn thời gian xuất hóa đơn và lưu trữ hóa đơn với số lượng khổng lồ. Mới đây, Thái Sơn đã hoàn thiện hệ thống phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice cho 2 công ty cung cấp nước sạch lớn tại thành phố Hồ Chí Mình là: Công ty Cấp nước Gia Định, Công ty Cấp nước Nhà Bè.

Không chỉ hỗ trợ tích cực trong việc lập hóa đơn, E-Invoice còn mang đến những tính năng vượt trội như: hỗ trợ truyền nhận dữ liệu giữa các chi nhánh, quản lý, gửi và xác nhận hóa đơn thông qua email, SMS, sử dụng một chữ ký số cho nhiều điểm xuất hóa đơn, truyền nhận dữ liệu từ hệ thống SAP, ERP, phần mềm kế toán…

Nguồn: einvoice.vn
 
Top